Ca sĩ Nhật hồi phục thần kỳ sau khi bị fan cuồng đâm 24 nhát dao

09/06/2016 12:25 GMT+7

(iHay) Ngôi sao thần tượng Nhật Mayu Tomita đã tỉnh lại sau 2 tuần trong tình trạng nguy kịch.

(iHay) Ngôi sao thần tượng Nhật Mayu Tomita đã tỉnh lại sau 2 tuần nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì bị một fan hâm mộ đâm hơn 20 nhát dao.

Giới truyền thông tiết lộ nhiều vấn đề qua cách phía cảnh sát xử lý vụ Mayu Tomita bị đâm
Rất nhiều nguồn tin của Sankei Shimbun khẳng định nữ ca sĩ 20 tuổi đã lấy lại ý thức sau hai tuần được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện. Theo kế hoạch, nhà chức trách sẽ yêu cầu Mayu Tomita cho lời khai về vụ tấn công kinh hoàng khi tình trạng của cô ổn định hơn. Các bác sĩ cũng đã chấp thuận việc này.
Mayu Tomita là ngôi sao thần tượng ở Nhật. Nữ ca sĩ có lượng người hâm mộ hùng hậu, bao gồm cả fan quá khích. Hồi cuối tháng 5, cô bị một fan cuồng đâm hơn 20 nhát ở các vị trí như ngực, cánh tay, cổ và lưng. Đặc biệt, Mayu Tomita còn hứng chịu vết thương sâu hoắm ở khu vực cổ nhưng rất may là các cơ quan quan trọng nhất vẫn nguyên vẹn.
Mayu Tomita bị bỏ lại trong tình trạng nguy kịch và được đưa đến bệnh viện khi đã hôn mê sâu và hầu như không có dấu hiệu phục hồi.
Theo Sankei Shimbun, nghi phạm Tomohiro Iwazaki bị bắt ngay sau đó. Tomohiro Iwazaki khai với cảnh sát rằng Tomita đã khiến anh ta “xấu hổ” vì gửi lại các quà tặng. Người đàn ông này từng thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ trước khi ra tay với cô. Tomohiro Iwazaki viết trên Twitter: “Tôi thích Tomita. Tôi muốn kết hôn với cô ấy”.
Nikkan Sports đưa tin Văn phòng công tố Tokyo chi nhánh Tachikawa cho biết trách nhiệm hình sự của Tomohiro Iwazaki đối với vụ tấn công sẽ được điều tra đánh giá về cả phương diện tâm thần.
Ca sĩ Mayu Tomita, bị đâm 24 nhát dao lấy lại ý thức sau 2 tuần hôn mê sâu, được yêu cầu cho lời khai về vụ việc khi tình hình ổn định hơn 
Trong khi đó, truyền thông hé lộ nhiều vấn đề trong cách phía cảnh sát xử lý trường hợp của Tomita. Được biết, một người phụ nữ đã gọi điện cho cảnh sát trước khi vụ tấn công xảy ra. Tuy nhiên, thay vì cử người đến hiện trường vụ án, nhân viên an ninh lại đến nhà cô ấy. Nhầm lẫn này gây ra bởi việc thất bại trong xác nhận địa chỉ người gọi và hiện trường cũng như sai sót trong giao thức nhận tin báo.
Mặt khác, Mayu Tomita từng tới sở cảnh sát Musashino khai báo việc mình bị một “kẻ quấy rối” đeo bám thường xuyên nhưng các cán bộ cơ quan này không gửi trường hợp của Tomita cho bộ phận chuyên về quấy rối.
Cơ quan điều tra cho biết sẽ giải quyết nhanh chóng vụ án và thông tin sớm đến công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.