Ca sĩ Lê Tuấn trở lại sân khấu

15/05/2017 06:15 GMT+7

Nhận lời biểu diễn trong đêm nhạc của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương sau hơn 10 năm “mất tích” là một quyết định khó khăn đối với ca sĩ Lê Tuấn, bởi anh luôn băn khoăn liệu khán giả còn nhớ tới mình...

Nhận lời biểu diễn trong đêm nhạc của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương (vào tối 13.5 tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM) sau hơn 10 năm “mất tích” là một quyết định khó khăn đối với ca sĩ Lê Tuấn (ảnh), bởi anh luôn băn khoăn liệu khán giả còn nhớ tới mình, và mình có còn phù hợp với sân khấu hiện nay.
Tuy nhiên, phần trình bày hai ca khúc: Mùa đông kỷ niệm Như cơn gió vô tình (của Phạm Đăng Khương) của Lê Tuấn được đông đảo khán giả ủng hộ, khiến anh rất xúc động. Lê Tuấn thổ lộ: “Tôi quyết định trở lại với nghề sau đêm nhạc anh Khương. Tôi cảm động và biết ơn khán giả vì lâu như thế mà vẫn nhớ, chờ đợi và cổ vũ Lê Tuấn”, ca sĩ đã qua tuổi 50 cho biết.
Ngoài Lê Tuấn, các ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Ánh, Vân Khánh, Trang Nhung, Nguyên Nhung, nhóm Phù Sa, Mắt Ngọc... đã mang đến một đêm nhạc Phạm Đăng Khương đa sắc màu với những cung bậc cảm xúc tình yêu, tình người và đậm chất “thanh niên”. Sau đêm nhạc này, bắt đầu từ ngày 1.6, nhạc sĩ Phạm Đăng Khương sẽ chia tay Nhà văn hóa Thanh niên, nơi anh đã gắn bó suốt 40 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.