Ca sĩ Khánh Ly bất ngờ hủy show Hải Phòng vì cảm nặng

23/05/2015 15:03 GMT+7

(TNO) Đầu giờ chiều nay, ca sĩ Quang Thành, người quản lý của ca sĩ Khánh Ly cho biết liveshow Gọi tên bốn mùa tại Hải Phòng tối nay, 23.5 bị hủy, do nữ ca sĩ bị cảm nặng.

(TNO) Đầu giờ chiều nay, ca sĩ Quang Thành, người quản lý của ca sĩ Khánh Ly cho biết liveshow Gọi tên bốn mùa tại Hải Phòng tối nay, 23.5 chính thức bị hủy, do nữ ca sĩ bị cảm nặng.

khanh-ly-huy-show-Hai-Phong-vi-bi-cam-bat-ngoKhánh Ly cùng Quang Thành (bìa trái), Hồng Nhung và những người mến mộ trước show diễn đêm qua tại Hà Nội - Ảnh: Tuấn Phạm
Đêm qua, 22.5, sau khi liveshow đầu tiên tại Hà Nội mang tên Gọi tên bốn mùa diễn ra rất thành công, ca sĩ Khánh Ly trở về khách sạn. Thời tiết Hà Nội bất thường, Khánh Ly đi tắm trong lúc sức khỏe không tốt đã khiến bà bất ngờ bị cảm. 
Đến sáng nay, nữ ca sĩ mất giọng nặng, do đó không thể tiếp tục có show diễn phục vụ khán giả Hải Phòng.
"Hai tuần qua khi trở lại Việt Nam, nhiệt độ tại TP.HCM và Hà Nội đều cao, Khánh Ly cũng làm việc liên tục, bà thường xuyên phải dùng thuốc an thần và thuốc cảm. Ngay chính trong show diễn đêm qua, nhiều lúc Khánh Ly bị choáng váng trên sân khấu, nhưng tình cảm của khán giả đã khiến bà cố gắng đứng vững, hát trọn vẹn đến cuối chương trình", ca sĩ Quang Thành cho hay.
Người quản lý của nữ ca sĩ cũng cho biết, chỉ có show diễn đêm nay bị hủy, nhưng Gọi tên bốn mùa chắc chắn sẽ trở lại với khán giả thành phố Hải Phòng trong một ngày gần đây nhất.
"Chúng tôi đang nỗ lực làm việc với chính quyền địa phương, các đơn vị quản lý để có thể dời show diễn của Khánh Ly sang một ngày khác. Tâm nguyện của Khánh Ly là được hát tại tất cả các thành phố của Việt Nam, những nơi có khán giả yêu mến bà", anh Quang Thành nói.
Ca sĩ Khánh Ly và toàn bộ ê kíp của chương trình mong khán giả thứ lỗi vì sự cố không hề mong muốn này. Thời điểm này, tại trước cung Văn hóa thể thao thanh niên Hải Phòng, nơi tổ chức liveshow Khánh Ly tối nay đã có đặt tấm biển thông báo từ phía nhà tổ chức: Những ai đã mua vé chương trình, từ 17 giờ đến 21 giờ tối nay, 23.5 sẽ đến địa điểm này để được hoàn lại 100% tiền mua vé trước đó. 
khanh-ly-huy-show-Hai-Phong-vi-bi-cam-bat-ngoThông báo hủy show Khánh Ly và hoàn lại tiền cho người mua vé lúc 17 giờ đến 21 giờ tối nay, được đặt trước Cung văn hóa thể thao thanh niên Hải Phòng - Ảnh: Trung Trần
Cũng theo anh Quang Thành, hiện tại Khánh Ly đã đỡ mệt hơn, tuy nhiên Hải Phòng là nơi bà chưa từng xuất hiện và phục vụ khán giả bằng tiếng hát. Do đó, bà luôn mong muốn được trở lại khi đã khỏe hơn, cất tiếng hát trọn vẹn hơn cho những người bấy lâu nay chờ đợi mình.
khanh-ly-huy-show-Hai-Phong-vi-bi-cam-bat-ngoKhánh Ly trong vòng tay khán giả Hà Nội đêm 22.5 - Ảnh: Tuấn Phạmkhanh-ly-huy-show-Hai-Phong-vi-bi-cam-bat-ngoKhánh Ly chỉ dám uống một chút cà phê trước khi vào show đêm 22.5 tại Hà Nội. Nữ ca sĩ không khỏe vì thời tiết tại Hà Nội những ngày qua quá bất thường - Ảnh: Tuấn Phạmkhanh-ly-huy-show-Hai-Phong-vi-bi-cam-bat-ngoBà bật khóc trong đêm diễn tại Hà Nội vì quá nghẹn ngào, xúc động - Ảnh: Tuấn Phạm
Trước đó, liveshow Gọi tên bốn mùa ở Hải Phòng dự kiến diễn ra lúc 20 giờ tối nay, 23.5. Đây sẽ lần đầu tiên Khánh Ly hát ở thành phố Cảng. Bà mời ca sĩ Quang Thành, Tấn Minh, Hà Anh Tuấn, Hoài Lâm hát cùng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.