Ca sĩ Hàn Quốc Kim Ji Hoon bị nghi tự sát

12/12/2013 17:15 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ nhóm nhạc Duke được tìm bất tỉnh trong khách sạn và qua đời sau đó tại bệnh viện Gangnam.

(iHay) Nam ca sĩ nhóm nhạc Duke Kim Ji Hoon được tìm bất tỉnh trong khách sạn và qua đời sau đó tại bệnh viện Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) hôm 12.12.

>> Quản lý cũ của Choi Jin Sil và Park Yoo Chun bị nghi treo cổ tự tử
>> ‘Thần đồng’ Charice Pempengco tự tử vì thiếu tiền?

Kim Ji Hoon  1
Làn sóng chọn con đường tiêu cực để giải quyết vấn đề của làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục nối dài với cái chết mới nhất của Kim Ji Hoon

Ca sĩ Kim Ji Hoon - một trong hai thành viên của nhóm nhạc Duke - được phát hiện sáng nay trong tư thế treo cổ bên trong căn phòng một khách sạn ở Seoul. Anh được đưa ngay đến bệnh viện nhưng đã ngừng thở trong quá trình vận chuyển.

Mặc dù nguyên nhân chính xác của vụ việc không được tiết lộ nhưng người thân của Kim Ji Hoon cho rằng nghệ sĩ này tự tử do vấn đề tài chính gần đây.

Kim Ji Hoon khởi nghiệp lần đầu vào năm 1994 với tư cách là thành viên nhóm TwoTwo, đã phát hành 2 album. Sau đó Ji Hoon cùng Kim Seok Min thành lập nhóm Duke vào năm 2000 với các hit Party Tonight, Starian... Nam ca sĩ này từng dính vào các vụ hút cần sa trong các năm 2005 và 2009, dẫn đến việc bị cấm xuất hiện trên truyền hình kể từ năm 2009.

Kim Ji Hoon  1

Đời sống hôn nhân của nghệ sĩ này cũng không bằng phẳng. Anh và bạn gái đón bé trai đầu lòng vào tháng 10.2007. Cả hai tưởng như đã có kết thúc tốt đẹp với đám cưới rình rang vào năm 2008, nhưng lại ly dị hai năm sau đó. Kể từ khi bị "cấm vận", nam ca sĩ này được cho có cuộc sống khá khó khăn.

Nguyễn Thủy

>> Quản lý cũ của Choi Jin Sil và Park Yoo Chun bị nghi treo cổ tự tử
>> Hoa hậu trẻ nhất nước Mỹ từng muốn tự tử vì ‘anh hùng bàn phím’
>> Tự tử bất thành
>> Đắng lòng vụ nữ sinh tự tử vì bị ghép ảnh trêu chọc trên Facebook
>> Paris Jackson tự tử vì không phải là con đẻ của Michael Jackson?
>> Nữ diễn viên Bollywood Jiah Khan tự tử vì bạn trai
>> Con gái Michael Jackson vẫn đóng phim sau vụ tự tử bất thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.