Ca sĩ - diễn viên Tinna Tình: Tôi hơi điên chứ không hư

08/05/2018 10:57 GMT+7

Im ắng gần 2 năm từ khi xảy ra những lùm xùm liên quan đến nữ đồng nghiệp đóng chung phim điện ảnh 'Mặt nạ máu', Tinna Tình vừa tái xuất với hình ảnh đầy gợi cảm cùng album 'Đừng gọi tôi là gái hư'.

Từ năm 2016, Tinna Tình gần như rút lui khỏi showbiz. Cô không còn đi hát, đóng phim, ra sản phẩm âm nhạc hay xuất hiện trên báo... Sự im ắng ấy khiến không ít người cho rằng nữ ca sĩ đã giải nghệ.
Tinna Tình cho biết, sau những mâu thuẫn với nữ đồng nghiệp, cô đã rất chán nản showbiz. Nữ ca sĩ đối diện với những mệt mỏi khiến tâm trạng cô bị stress nghiêm trọng, không còn hứng thú làm việc, muốn vứt bỏ tất cả và buông xuôi. Để vượt qua thị phi, cô dành hết thời gian cho việc chăm sóc gia đình, ở cạnh mẹ, sống những tháng ngày bình thường và đi du lịch khắp nơi. Mãi cho đến gần đây, khi vô tình bị người khác hiểu lầm là “gái hư” trong một lần mặc bikini đi bơi, nữ ca sĩ mới có được cảm hứng để quay trở lại âm nhạc.
Tinna Tình tự nhận cô trông sexy hơn trước đây bởi bây giờ đã tăng cân hơn, nên cơ thể đầy đặn, cân đối
Theo Tina Tình, vốn dĩ cô không phải là “gái hư” nhưng có thể vì nhìn vào cách ăn mặc gợi cảm mà một số người có cách nhìn khác về cô. Cô cứ suy nghĩ mãi về những ánh mắt hiểu lầm khi nhìn mình nên đã có cảm hứng ra album Đừng gọi tôi là gái hư, như một lời đính chính bằng âm nhạc về hình ảnh của bản thân.
Đây là sản phẩm âm nhạc có màu sắc khác với những gì cô từng cho ra mắt. Album gồm 8 ca khúc với nhiều phong cách khác nhau, trong đó bài hát chủ đề Đừng gọi tôi là gái hư theo thể loại EDM sôi động, vui tươi, nói về cá tính phóng khoáng, mặc kệ người đời soi mói, mình hãy cứ là chính mình.
“Tôi nghĩ mình sexy đủ xài. Vẻ đẹp sexy không phô trương ở số đo vòng 1, vòng 2, vòng 3 hay một chỗ nào đó cụ thể trên cơ thể, mà nó nằm ở tổng thể của người phụ nữ. Nhiều người bảo tôi đi nâng ngực vì bây giờ người ta ưa chuộng nhìn phụ nữ ngực to, nhưng tôi thấy nó lại bị “xôi thịt” đối với mình nên thôi. Tôi suốt ngày mặc đồ rất kín, chỉ có áo thun, sơ mi nên đâu có nhu cầu khoe ngực", cô nói.
Tinna Tình cho biết, vì rất e ngại tuổi già nên cô luôn tạo thói quen tập thể dục, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, có cuộc sống lành mạnh và ăn chay nhiều hơn.
Về quan niệm gái hư, Tinna cũng thẳng thắn bày tỏ: “Đối với tôi, gái hư không hẳn là do họ ăn mặc hở hang. Nên đừng nhìn ai ăn mặc sexy, gợi cảm mà gọi họ là hư hỏng. Hư hay không thuộc về phạm trù đạo đức, lối sống và tính cách của mỗi người. Tôi nghĩ mình là một cô gái hơi điên chứ tôi không hư. Một cô gái hư thường mang lại nhiều phiền phức".
Sau khi cho ra mắt album Đừng gọi tôi là gái hư, Tinna Tình chưa có kế hoạch sẽ trở lại với công việc, cũng chưa nhận show đi hát hay đóng phim. Cô cho biết thêm, lý do mình không nhận vai diễn trong suốt hai năm qua là vì muốn lấy lại tinh thần nhiều hơn, dù rằng niềm đam mê với điện ảnh vẫn luôn cháy bỏng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.