Ca sĩ Đan Trường: 50% thành công nhờ vào ông bầu Hoàng Tuấn

12/01/2014 14:30 GMT+7

(iHay) Đan Trường cho biết còn trụ được trong cỗ xe showbiz Việt là do công của cả 2 người, mỗi người 50%.

(iHay) Dẫu rất bận rộn, dù không còn chút thời gian cho những việc riêng nhưng Đan Trường vẫn dành cho chúng tôi cuộc trò chuyện riêng. Live show Đan Trường 2014-Vẫn mãi một nụ cười sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay 11.1.2014 tại Nhà hát Cầu vồng 126, TP.HCM.

>> Vợ Đan Trường lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ
>> Bà xã Đan Trường lên tiếng về scandal 'ảnh ăn chơi ở vũ trường
>> Đan Trường nói gì về vụ lộ 'ảnh ăn chơi' của bà xã mới cưới?

 Đan Trường

* Hơn 17 năm bước vào nghề với lượng fan quá lớn, nhưng khi nhắc đến Đan Trường người ta vẫn cho rằng nếu không có ông bầu giỏi Hoàng Tuấn tên tuổi Đan Trường “chết” từ lâu.  Anh thấy sao?

Trường nghĩ thành công của mình hôm nay, nhất là trụ được trong cỗ xe showbiz Việt là do công của cả 2 người, mỗi người 50% (cười).

Giữa anh Hoàng Tuấn và Đan Trường đã có một sự phân chia rõ rệt trong công việc. Đan Trường lo về nội dung chuyên môn biểu diễn, còn anh Tuấn lo toàn bộ chiến lược PR, công tác tổ chức điều hành , quản lý… Mỗi công việc đều in đậm khả năng chuyên môn của mỗi người .

* 2013 là năm Đan Trường gặp khá nhiều sóng gió. Bên cạnh niềm vui cưới vợ thì lại vướng một xì căng đan. Là người hầu như ít dính đến tai tiếng, anh phải đối diện với sự cố thế nào?

Năm xui thì phải chấp nhận, một phần có lẽ do tính Đan Trường ít bon chen, sống thật với mình, nhiều tình cảm, hay nể nang, nên đành gánh chịu. Giấy thì không bao giờ gói được lửa. Bản tính Đan Trường thế nào thì mười mấy năm qua chắc mọi người xung quanh đều nhìn thấy rõ. Nhưng may mắn, khán giả và các fan vẫn luôn dành cho Trường sự yêu mến như ngày hôm nay.

 Ca sĩ Đan Trường muốn ‘đốt tim’ khán giả 1
Liveshow Vẫn mãi một nụ cười của ca sĩ Đan Trường đã diễn ra vào tối qua 11.1 tại sân khấu Cầu vồng 126, TP.HCM

* Trong liveshow Đan Trường 2014 - Vẫn mãi một nụ cười tối 11.1 có phần xuất hiện của bà xã Thủy Tiên hay không?

Bà xã đã giúp tôi rất nhiều trong liveshow lần này. Tiên “phụ trách” đưa gia đình đi xem để ủng hộ tinh thần tôi.

* Được biết anh và ê kíp đã… biến sân khấu bình dân 126 thành nhà hát. Có người không tin cho là ông bầu của anh “nổ”?

Lúc đầu, chính Đan Trường cũng phản đối việc liveshow của mình lại tổ chức tại sân khấu bình dân như 126, một nơi mà ai cũng có thể tổ chức liveshow được. Qua ngày họp báo, nhìn sự tự tin của anh Tuấn, Đan Trường vẫn cảm thấy lo lo. Song quả thật, khi vào sân khấu tập luyện, Trường thật không tin vào mắt mình vì ở đây đã không còn là sân khấu 126 ngày nào nữa, mà đã biến thành một nhà hát phong cách châu Âu.

Giờ thì Đan Trường đã hiểu công sức của biết bao con người để biến 126 từ “một con quạ đen” trở thành “con thiên nga” lộng lẫy.

* Đối với các ca sĩ khi làm liveshow thường giấu nhẹm số tiền. Riêng anh lúc nào cũng công bố rõ ràng. Hỏi thật lần này anh tốn bao nhiêu? Có bị lỗ không?

Thú thật, nếu là một đơn vị khác thực hiện thì chương trình này phải trên 2 tỉ. Nhưng với nhiều thứ “không phải mất tiền” bởi mối quan hệ lâu năm của anh Hoàng Tuấn nên chi phí đã giảm đi gần 500 triệu, chỉ còn hơn 1,5 tỉ mà thôi.

Trong ngày 9.1, khi chỉ còn 2 ngày nữa là sô diễn ra, Đan Trường bất ngờ khi có thêm được 2 nhà tài trợ và một công ty tổ chức sự kiện ở Đài Loan đã bay sang VN để xem show của Trường. Có lẽ nhờ vậy mà chúng tôi đã lấy lại vốn từ 3 ngày trước (cười) và đến lúc này đã cháy vé. Anh Hoàng Tuấn đã phải “gom” hết vé của nhân viên, bạn bè thân thiết để phục vụ khán giả.

 Sân khấu 126 trở thành nhà hát
Với chi phí được công bố là 1,5 tỉ đồng, liveshow của Đan Trường được đầu tư khá mạnh với dàn âm thanh, ánh sáng, đạo cụ sân khấu cùng pháo hoa, pháo sáng… tạo điểm nhấn trong mỗi tiết mục. Sân khấu 126 cũng được cải tạo, mở rộng để trở nên sang trọng hơn, trông giống như một nhà hát 

* Về  khách mời, các fan của anh thắc mắc không biết bé Quang Anh (Giọng hát Việt nhí), ca sĩ Đinh Hương sẽ hát gì với Đan Trường? Rồi các ca sĩ còn lại như Cẩm Ly, Thanh Thảo, Cao Thái Sơn , MC Trấn Thành, hài Việt Hương, nhóm 365 kết hợp ra sao?

Trường đã suy tính rất nhiều để mỗi khách mời khi song ca với mình phù hợp từ nội dung đến sở trường của họ.Với bé Quang Anh, cháu sẽ song ca cùng Trường môt ca khúc của nhạc sĩ Lương Bằng Quang phù hợp với lứa tuổi của cháu .

Với Đinh Hương, sẽ là một ca khúc quen thuộc về mùa xuân. Thanh Thảo sẽ hát một bài nhạc thật “quậy” với Trường. Riêng Cẩm Ly, mình đã chọn ca khúc dân ca đặt hàng riêng cho cả 2 người.

Còn Cao Thái Sơn là sự kết hợp với một dòng nhạc mà Sơn chưa hát lần nào… Ngoài ra, Việt Hương, Trấn Thành và Cẩm Ly sẽ cùng góp mặt trong một tiểu phẩm hài  viết riêng cho chương trình.

* Xin cảm ơn anh đã trả lời phỏng vấn.

Dạ Ly (thực hiện)
Ảnh
: HT.Pr

>> Sau scandal ‘lừa tình - tiền’, Đan Trường 'rủ' Tim đi diễn ở Mỹ
>> Đan Trường viết tâm thư chốt lại scandal 'lừa tình - tiền
>> Thanh Thảo lấy kinh nghiệm cá nhân an ủi Đan Trường
>> Fan nữ tung hàng loạt "bằng chứng" tố ngược Đan Trường
>> Đan Trường phẫn nộ vì bị fan cuồng tống tiền
>> Cận cảnh tiệc cưới ấm cúng của ca sĩ Đan Trường
>> Chiều nay Đan Trường tổ chức đám cưới tại TP.HCM
>> Đan Trường cưỡi xích lô lên sân khấu biểu diễn
>> Toàn cảnh đám cưới 3 tỉ đồng của Đan Trường
>> Bà xã Đan Trường khóc trong lễ rước dâu
>> Đan Trường bị fan hờn giận, chửi bới vì... sắp cưới vợ
>> Đan Trường lần đầu chia sẻ về đám cưới với nữ doanh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.