Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Hà Nội

08/05/2020 14:34 GMT+7

Sáng ngày 8.5.2020, cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức được khai trương.

Tọa lạc tại số 40 phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, cửa hàng đầu tiên của chuỗi cà phê Ông Bầu tại Hà Nội được thiết kế rộng rãi, khang trang với tông màu vàng nổi bật. Bên cạnh các loại cà phê được pha chế và tuyển chọn từ CADA, một trong những nông trường cà phê đầu tiên của Việt Nam thì thực đơn Ông Bầu còn rất phong phú với nhiều món trà, trà sữa, sữa chua,…bổ dưỡng khác nhau. 

Không gian cà phê Ông Bầu tại Hà Nội thoáng đãng, khang trang và dễ nhận biết bởi màu vàng rực rỡ rất đặc trưng của thương hiệu này dù mới ra mắt thị trường khoảng 2 tháng trở lại đây

Kinh doanh trong lĩnh vực cà phê hơn 3 năm nay, ông Nguyễn Thế Dương, chủ cửa hàng cà phê Ông Bầu tại Hà Nội đã quyết định chuyển đổi toàn bộ quán cà phê của mình sang thương hiệu mới – Ông Bầu. Lí giải về quyết định này, ông Dương nói : “Tôi ấn tượng với câu slogan “Sống thật – Cà phê thật”, đúng với phong cách của các ông bầu mà tôi ngưỡng mộ. Đó là những người đam mê, thẳng thắn, tài năng và cống hiến không ngừng. Làm việc gì các ông cũng tâm huyết nên tôi tin cà phê của các ông sẽ thành công. Đặc biệt mỗi ly cà phê còn đóng góp 1.000 đồng cho quỹ ủng hộ các tài năng trẻ”. Cũng theo ông Dương, giá ly cà phê trước đây ông kinh doanh khá cao, từ 50.000 – 60.000 đồng/ly do giá nguyên liệu đầu vào cao. "Để mua được giá gốc đối với các quán nhỏ lẻ là điều không dễ. Giờ hợp tác với các ông bầu, nông trường cà phê của các ông ấy, bò sữa cũng của các ông ấy nên mức giá tốt hơn nhiều cho một thức uống chất lượng, một ly cà phê đen Ông Bầu chỉ 16.000 đồng mà vẫn đảm bảo chất lượng đến tận tay khách hàng"- ông Dương nói. Nhân dịp khai trương, cà phê Ông Bầu giảm giá 50% cho khách hàng đến mua và ủng hộ tại cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn, yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood với mục tiêu trả lại giá trị thật cho cà phê. 
Tại TPHCM, quán cà phê Ông Bầu đầu tiên mở cửa hồi tháng 3 đã trở thành điểm hẹn hò, checkin của rất nhiều tín đồ cà phê và các fan hâm mộ bóng đá. 

Một em bé ngẫu hứng checkin dưới tấm hình của bầu Đức tại cà phê Ông Bầu (TPHCM)

Ngõ bích họa của cà phê Ông Bầu đã trở thành điểm checkin không thể thiếu với hầu hết khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ khi ghé quán.

Trước đó, thời điểm giữa tháng 3, hệ thống cà phê Ông Bầu cũng đã chính thức đưa vào hoạt động 16 quán tại Cần Thơ, Long An, Tiền Giang và TP.HCM.  Tính đến thời điểm này, đã có gần 40 điểm bán đi vào hoạt động tại 10 tỉnh thành bao gồm: TPHCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội,… Dự kiến đến cuối năm sẽ có gần 1.000 điểm bán trên toàn quốc.

Sự có mặt của các bạn sinh viên thuộc đội bóng đá Đại học Cần Thơ khiến không gian trở nên quán ấn tượng và đúng với slogan "bóng đá sạch, cà phê thật" mà các ông bầu hướng tới

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood cho biết, mục tiêu của chuỗi cà phê Ông Bầu là 10.000 điểm. Bởi chỉ với một hệ thống đủ lớn, đủ rộng thì mới có thể thực hiện và lan tỏa mục tiêu đưa cà phê thật, cà phê không độn đến với người tiêu dùng nhiều nhất, nhanh nhất. 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.