Cá nuôi lồng bè trên sông Chà Và tiếp tục chết hàng loạt

27/09/2015 05:47 GMT+7

Ngày 26.9, người dân nuôi cá lồng bè trên sông Chà Và (xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu) tiếp tục phản ánh về tình trạng cá chết liên tục và kéo dài từ ngày 6.9 đến nay.

Ngày 26.9, người dân nuôi cá lồng bè trên sông Chà Và (xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu) tiếp tục phản ánh về tình trạng cá chết liên tục và kéo dài từ ngày 6.9 đến nay.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, sau ngày 6.9, cá nuôi lồng bè trên sông Chà Và chết hàng loạt (thiệt hại hơn 5 tỉ đồng) thì nhiều ngày tiếp theo cá nuôi tiếp tục chết. Nhiều lồng bè nuôi cá từ phía cầu Chà Và về hướng khu chế biến hải sản Tân Hải (H.Tân Thành) cá tiếp tục chết trắng lồng. Báo cáo với UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Sở NN-PTNT tỉnh này cho biết sau ngày 6.9 đến nay, cá nuôi lồng bè trên sông Chà Và tiếp tục chết, gây thiệt hại hơn 10 tỉ đồng. Ngày 26.9, một người dân nuôi cá trên sông Chà Và cho hay những ngày qua cá chết, người dân đã tháo lưới để cá trôi ra biển. Cụ thể, khoảng 14 giờ ngày 25.9, một hộ dân đã tháo lưới để cá chết trong lồng trôi trắng sông Chà Và gây ô nhiễm nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.