‘Cá mực hầm mật 2’ sắp bấm máy với cặp diễn viên chính 'vạn người mê'

10/01/2020 13:35 GMT+7

Mật thất vây cá lội - tác phẩm “anh em” đồng thời được xem là phần 2 của Cá mực hầm mật vừa được lên kế hoạch bấm máy. Phim quy tụ bộ đôi đình đám Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng.

Cá mực hầm mật với sự tham gia của Dương Tử và Lý Hiện là phim Hoa ngữ đình đám nhất mùa hè 2019 với lượng người xem kỷ lục và thu hút lượng fan đông đảo khắp châu Á. Thành công vang dội của tác phẩm khiến nhiều khán giả mong đợi phần 2 của phim ra mắt trong một ngày gần nhất. “Đọc vị” được mong muốn đó, nhà sản xuất vừa lên kế hoạch làm tiếp Mật thất vây cá lội.

Dẫu không tiếp nối câu chuyện của hai nhân vật Đoạn Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn song Mật thất vây cá lội vẫn được coi là phần 2 của Cá mực hầm mật. Nguyên nhân là bởi tác phẩm nằm trong hệ liệt Mất thất của Mặc Bảo Phi Bảo với 3 tác phẩm: Thần chi tả thủ, Mật thất vây cá lội Cá mực hầm mật. Nội dung của phim mới sẽ tập trung khai thác mối quan hệ tình cảm của cặp chị - em Ngô Bạch (DT) và Ngải Tình (Appledog) - bộ đôi nhân vật nhận được sự chú ý và yêu thích của không ít khán giả trong Cá mực hầm mật.

Nhân vật Ngô Bạch của Hồ Nhất Thiên từng "đốn tim" nhiều khán giả nữ của Cá mực hầm mật

Ảnh: IQIYI

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, nhân vật Ngô Bạch vẫn do Hồ Nhất Thiên đảm nhiệm. Trước khi trở thành nhân vật chính trong phần 2, mỹ nam sinh năm 1993 từng gây ấn tượng với vai diễn này trong Cá mực hầm mật. Dẫu ít đất diễn trong tác phẩm, nhân vật Ngô Bạch của nam diễn viên 26 tuổi vẫn gây chú ý với hình thượng một game thủ đẳng cấp quốc tế, sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai, bề ngoài lạnh lùng nhưng là tuýp người sống tình cảm. Ngô Bạch cũng là em họ thân thiết của nam chính Hàn Thương Ngôn.

Chính ấn tượng tốt đẹp từ Cá mực hầm mật, Hồ Nhất Thiên cùng nhân vật Ngô Bạch được nhiều khán giả ủng hộ và mong đợi trong phần phim mới với tư cách là nam chính. Nhiều người hâm mộ tác phẩm mong mỏi nam diễn viên 9X sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn so với phần trước và khẳng định được năng lực diễn xuất của bản thân. Thêm vào đó, chuyện tình cảm của nhân vật này với đàn chị Appledog khiến nhiều người càng thêm ngóng đợi ngày phần 2 ra mắt.

Vương Chân Nhi từng được khen ngợi hết lời với vai Ngải Tình ở phần phim trước

Ảnh: IQIYI

Nếu Hồ Nhất Thiên vẫn được thủ vai Ngô Bạch trong phim mới thì nhân vật Ngải Tình (Appledog) lại không còn được giao cho nữ diễn viên Vương Chân Nhi dù trước đó cô đã có phần thể hiện đầy ấn tượng trong Cá mực hầm mật. Được biết, vai nữ chính Mật thất vây cá lội được cân đo đong đếm cho người đẹp Lý Nhất Đồng. Trong khi nhan sắc của mỹ nhân này khiến nhiều người khen nức nở vì cân xứng với ngoại hình của Hồ Nhất Thiên thì diễn xuất của cô lại khiến nhiều fan của tác phẩm dè chừng, lo lắng. Nhiều người thậm chí đặt Vương Chân Nhi và Lý Nhất Đồng lên bàn cân.

Nhiều fan lo lắng Lý Nhất Đồng sẽ không vượt qua được cái bóng của Vương Chân Nhi

Ảnh: Weibo nv

Trong Cá mực hầm mật, Vương Chân Nhi nhận được nhiều lời khen vì khắc họa được một Ngải Tình cá tính, mạnh mẽ và là cao thủ trong giới game thủ. Người đẹp được yêu mến nhờ nhập vai xuất thần, thể hiện được thần thái, cảm xúc và khí chất riêng của nhân vật. Sang đến Mật thất vây cá lội, vai diễn của cô được giao lại cho Lý Nhất Đồng khiến nhiều người xem đặt câu hỏi: Liệu người đẹp họ Lý có nhập vai tốt được như Vương Chân Nhi? Sự lo lắng của người xem hoàn toàn có cơ sở bởi Lý Nhất Đồng từng đóng nhiều phim song đa phần đều không gây được tiếng vang. 

Mới đây, nhà sản xuất của phim vừa công bố bấm máy Mật thất vây cá lội vào tháng 3 tới. Tuy nhiên, ngày ra mắt của tác phẩm cùng những thông tin liên quan vẫn chưa được người trong cuộc hé lộ thêm. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.