Cà Mau: Thiếu nợ không trả đươc, đôi vợ chồng trình báo tin cướp giả

Gia Bách
Gia Bách
17/08/2020 13:58 GMT+7

Do thiếu nợ nhiều người không có khả năng chi trả, cặp vợ chồng báo tin cướp giả để kéo dài thời gian trả nợ.

Ngày 17.8, tin từ Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý cặp vợ chồng về hành vi “Báo tin giả đến cơ quan, tổ chức”. Đó là vợ chồng ông Lữ Văn Lẫy (46 tuổi) và Phạm Thị Thúy (45 tuổi, cùng ngụ xã Tân Lộc Bắc, H.Thới Bình, Cà Mau) thiếu nợ nhiều người không có khả năng chi trả nên trình báo tin cướp giả 
Theo đó, đêm 15.8, vợ chồng ông Lẫy đến Công an P.9 (TP.Cà Mau) trình báo về việc bị cướp giật số tiền 150 triệu đồng trên đường Nguyễn Trãi, P. 9.
Hai người này trình báo khi họ chạy xe máy đi gom tiền thịt heo từ các mối hàng ở chợ P.4 được khoảng 150 triệu đồng để vào túi xách do bà Thúy ngồi phía sau cầm. Đến đoạn trước nghĩa trang liệt sĩ tỉnh thì bất ngờ bị hai thanh niên chạy xe mô tô vượt lên giật mất túi xách rồi bỏ chạy. Do bị giật túi xách, ngã xe nên không thể tri hô cũng như đuổi theo.
Sự việc được báo đến Công an TP.Cà Mau. Làm việc với vợ chồng ông Lẫy, bà Thúy, các điều tra viên phát hiện nhiều tình tiết nghi ngờ nên tiến hành đấu tranh theo hướng là vợ chồng này báo tin cướp giả. Đến chiều 16.8, vợ chồng ông Lẫy, bà Thúy thừa nhận báo tin cướp giả.
Lý do báo tin cướp giả là do thiếu nợ nhiều người không có khả năng trả nên dựng chuyện cướp để các chủ nợ cho kéo dài thời gian trả nợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.