Cà Mau: Một cán bộ phòng nông nghiệp chết trong tư thế treo cổ

Gia Bách
Gia Bách
20/10/2019 16:56 GMT+7

Anh L.M.T, cán bộ phòng nông nghiệp H.Phú Tân, Cà Mau, được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở chòi canh tôm của gia đình .

Ngày 20.10, Công an H.Phú Tân (Cà Mau) cho biết đơn vị này đang làm rõ nguyên nhân cái chết của một cán bộ Phòng Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn H.Phú Tân. Nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ, được xác định là anh L.M.T. (37 tuổi, ngụ trấn Cái Đôi Vàm, H.Phú Tân).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 19.10, anh T. có nhắn tin cho gia đình cho biết tinh thần mình không được khỏe. Nhận được tin nhắn, người thân anh T. lập tức chạy về nhà nhưng đến nơi không có anh T. trong nhà, gọi điện thì anh T. không nghe máy.

Lo có chuyện chẳng lành, mọi người vội đi tìm thì phát hiện anh T. đã chết trong tư thế treo cổ tại chòi canh vuông tôm của gia đình cách đó khoảng 1 km. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt ghi nhận hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh T. cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương. Nguyên nhân vụ phát hiện cán bộ chết trong tư thế treo cổ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.