TNO

Cá mập lớn nuốt cá mập bé ở thủy cung

30/01/2016 14:13 GMT+7

(Tin Nóng) Khách tham quan thủy cung COEX tại Seoul (Hàn Quốc) ngày 28.1 đã qua tận mắt chứng kiến cảnh một con cá mập to lớn đang nuốt con cá mập bé hơn!

(Tin Nóng) Khách tham quan thủy cung COEX tại Seoul (Hàn Quốc) ngày 28.1 đã qua tận mắt chứng kiến cảnh một con cá mập to lớn đang nuốt con cá mập bé hơn!

Cá mập lớn nuốt cá mập bé ở thủy cung - ảnh 1

Cảnh tượng gây sốc này xảy ra vào khoảng đầu giờ chiều 28.1, một con cá mập cái dài 2,2 m, khoảng 8 tuổi lượn lờ trong bể cá trong suốt, tấn công một con cá mập đực nhỏ hơn (dài 1,2 m, 5 năm tuổi). Sau 10 phút, con cá mập lớn đã ngoạm chặt con cá mập nhỏ. Và đến 21 giờ sau, một phần đuôi của con cá mập xấu số vẫn còn ở mồm con cá mập lớn.

Nhân viên thủy cung cho biết phần đuôi của con cá mập xấu số sẽ còn ở phần miệng con cá mập khủng kia đến 4 - 5 ngày. Và nếu không thể tiêu hóa được, con cá mập sẽ nôn ra sau khoảng 1 tuần.

" Cá mập có lãnh thổ riêng của chúng. Tuy nhiên đôi khi chúng đụng độ và cắn nhau. Tôi nghĩ rằng con cá mập sẽ nuốt toàn bộ con cá kia, vì chúng thường ăn tất cả khi chúng cắn phần đầu", giám đốc truyền thông của thủy cung COEX, ông Oh Tae-youp nói với Reuters.

Mời bạn xem clip cá mập lớn nuốt cá mập bé tại thủy cung COEX ở Seoul, Hàn Quốc:

Anh Sơn

>> Cá mập nhảy lên ván lướt sóng
>> Tử vong do chụp ảnh tự sướng vượt xa bị cá mập táp
>> Kỳ lạ chú cá mập có túi
>> Bức ảnh linh miêu bắt cá mập gây sốt trên mạng
>> Bắt được cá mập yêu tinh ở Úc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.