TNO

Búp bê tình dục phỏng David Beckham đắt hàng trên eBay Trung Quốc

22/03/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Những chủ hàng trên taobao cho biết một nửa các đơn hàng đến từ châu Âu.

(iHay) Trang bán hàng trực tuyến lớn nhất Trung Quốc đang nhận đặt hàng búp bê tình dục David Beckham phỏng theo danh thủ này.

>> Xe hơi gặp nạn của David Beckham được rao bán trên eBay

 Búp bê tình dục phỏng David Beckham đắt hàng trên eBay Trung Quốc

Búp bê tình dục phỏng David Beckham đắt hàng trên eBay Trung Quốc
David Beckham chưa lên tiếng về tin bản thân là hình mẫu của búp bê tình dục tại Trung Quốc

Taobao là trang bán hàng trực tuyến ra đời năm 2003 và nhanh chóng trở thành kênh mua bán phổ biến tại Trung Quốc. Cũng như eBay, người dùng trên taobao có thể rao bán đủ thứ trên trời dưới đất.

Thời gian gần đây, búp bê tình dục được cho là phỏng theo khuôn mẫu David Beckham với cái tên David Bickham đang gây sốt trang này. Chỉ mất khoảng 52 bảng Anh (khoảng 1,5 triệu đồng) là khách có thể sở hữu một anh David Bickham cao 170 cm, nhóm máu A và mái tóc vàng hung. Đặc biệt, búp bê lấy cảm hứng từ ngôi sao nước Anh còn có thể phồng, xẹp theo ý muốn để việc vận chuyển dễ dàng hơn.

Dù búp bê David Bickham có tiểu sử và số đo không giống y hệt cựu danh thủ David Beckham nhưng có vẻ khách vẫn rất thích. Những chủ hàng trên taobao cho biết một nửa các đơn hàng đến từ châu Âu. Hiện, nhà Becks chưa lên tiếng bình luận về búp bê David Bickham nói trên.

 Búp bê tình dục phỏng David Beckham đắt hàng trên eBay Trung Quốc
Búp bê tình dục có tên David Bickham, nhái theo tên cựu danh thủ người Anh nổi tiếng

Mới đây, tạp chí Forbes vừa vinh danh David Beckham ở vị trí Top 2 ngôi sao  thể thao kiếm nhiều tiền nhất sau khi giải nghệ. Cựu đội trưởng tuyển Anh, 39 tuổi, đã mang về nhà 50,5 triệu bảng (khoảng 1.600 tỉ đồng) trong năm 2014 dù đã treo giày hồi năm 2013. Anh đứng thứ sau cựu ngôi sao bóng rổ Michael Jordan, 52 tuổi, với 67 triệu bảng kiếm được trong năm 2014.

Nhiều người đùa nếu David Beckham có nhã hứng muốn đầu tư hoặc làm đại diện cho vài hãng chuyên sản xuất đồ chơi tình dục thì số bạc thu về còn nhiều hơn thế.

Tạ Ban
Ảnh: Reuters/chụp màn hình taobao

>> David Beckham đẹp rạng ngời vẫn bị con gái chê béo
>> David Beckham bị con trai qua mặt trong danh sách mặc đẹp nhất
>> David Beckham muốn có thêm con
>> David Beckham lại lịch lãm bên Victoria sau tai nạn
>> David Beckham gặp tai nạn khi đi đón con trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.