Bước nhảy hoàn vũ nhí: Thí sinh òa khóc trên sân khấu khiến Minh Hằng, Thủy Tiên bối rối

12/07/2015 08:11 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên chứng kiến một thí sinh nhí òa khóc ngay trên sân khấu vì không được chọn, các huấn luyện viên đều vô cùng bối rối. Cả Minh Hằng, Thủy Tiên và Đoan Trang đều phải ra sức vỗ về cậu bé mít ướt này trong tập 3 vòng Tuyển chọn chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

(TNO) Lần đầu tiên chứng kiến một thí sinh nhí òa khóc ngay trên sân khấu vì không được chọn, các huấn luyện viên đều vô cùng bối rối. Cả Minh Hằng, Thủy Tiên và Đoan Trang đều ra sức vỗ về cậu bé mít ướt này trong tập 3 vòng Tuyển chọn chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

Cậu bé Quốc Hưng đến từ Gia Lai nỗ lực hết mình trong phần thi của mình
Trong tập 3, một tình huống bất ngờ đã xảy ra khi cậu bé Quốc Hưng (9 tuổi) đến từ Gia Lai dù nỗ lực hết mình nhưng do thiếu tập trung nên đã không chinh phục được giám khảo, vậy là bật khóc ngon lành trên sân khấu. Trước tình huống này, cả 3 HLV xinh đẹp là Minh Hằng, Thủy Tiên và Đoan Trang đồng loạt lên sân khấu để an ủi cậu bé mít ướt.
Đoan Trang cho rằng: "Trong lúc con nhảy, con hơi mất tập trung ở chỗ con nhìn xem coi cô chú có bấm hay không, đó là một điểm bất lợi khi con không nhảy hết mình nhưng những gì con thể hiện hôm nay đã hết sức mình rồi". Giám khảo Minh Hằng chia sẻ: "Nhìn mắt con long lanh là mắt cô cũng long lanh theo. Cô rất muốn bấm nhưng con bị mất tập trung trong bài diễn nên cô chú rất khó lòng để bấm cho con".
Để dỗ dành vũ công nhí, nữ HLV Thủy Tiên thậm chí còn thú nhận rằng trước đây cô từng "thi đâu, rớt đó". "Tuy nhiên, may mắn sẽ đến cho những ai biết kiên trì. Thất bại sẽ giúp con lớn lên và mạnh mẽ hơn". Các HLV Minh Hằng và Đoan Trang cũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ hết mình nếu thí sinh nhí này vẫn duy trì niềm đam mê với bộ môn khiêu vũ. Trước những lời an ủi lẫn hứa hẹn của các HLV, cậu bé mới nguôi ngoai.
Quốc Hùng được cả 3 nữ HLV xinh đẹp lên sân khấu dỗ dành
Ngược lại, cô bé Mỹ Hiền, 10 tuổi, lại được cả 3 bộ đôi HLV lựa chọn, thậm chí tranh giành nhau. Vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn nhưng Mỹ Hiền lại thực hiện những điệu nhảy Michael Jackson vô cùng chắc chắn, dứt khoát. Mỹ Hiền cho biết em học nhảy múa từ lúc 5 tuổi. Bài nhảy ấn tượng này đươc cô bé tập luyện trong vòng 2 tháng.
Biên đạo Hà Lê cho biết: "Chú rất thần tượng Michael Jackson mà con thì lại làm được rất nhiều động tác hay, từ poping đến hip hop. Chú tin rằng con còn nhiều đất để phát triển nữa". Đặc biệt, khi biên đạo Hà Lê gợi ý cho Mỹ Hiền biểu diễn một vài động tác dancesport cho mọi người thưởng thức, vũ công Phan Hiển đã ngẫu hứng lên nhảy cùng Mỹ Hiền, tiếp đó là Lâm Vinh Hải cũng thị phạm cho cô bé ngay trên sân khấu. Cuối cùng, "Michael Jackson phiên bản nhí" đã chọn về đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải vì: "Con thần tượng chú Lâm Vinh Hải lâu rồi".
Mỹ Hiền, 10 tuổi, hóa thân thành Michael Jackson
Phan Hiển lên thị phạm và nhảy cùng Mỹ Hiền
Lâm Vinh Hải cũng ra sức chiêu dụ cô bé về đội của mình
Bộ đôi Đức Minh (7 tuổi) và Thu trang (6 tuổi) khiến khán giả "phát sốt" vì vẻ dễ thương khi hóa thân thành hai bức tượng trong viện bảo tàng. Tất cả các HLV đều bấm chọn và thi nhau "chiêu dụ" hai cô cậu bé đáng yêu này. Ca sĩ Thủy Tiên cho rằng tiết mục này vừa thể hiện được kỹ thuật tốt lại vừa mang tính giải trí. "Cô rất hạnh phúc khi xem phần trình diễn của hai con", Thủy Tiên chia sẻ.
Trong khi đó, Minh Hằng không chia sẻ nhiều, cô mang ngay hai món quà xinh xắn lên sân khấu để tặng cho bộ đôi nhí này. Cuối cùng, cả hai thí sinh cùng chọn về đội của Minh Hằng mặc dù đội Thủy Tiên và Đoan Trang đều ra sức chiêu dụ.
Bộ đôi Đức Minh (7 tuổi) và Thu Trang (6 tuổi) khiến khán giả "phát sốt" vì vẻ dễ thương của mình
Tất cả các HLV đều bấm chọn và thi nhau "chiêu dụ" hai cô cậu bé đáng yêu này
Bộ đôi Linh Chi - Minh Đức 12 tuổi (Quảng Ninh) vô cùng chuyên nghiệp trong từng bước nhảy, được cả Minh Hằng và Đoan Trang cùng bấm chọn. Biên đạo Hà Lê cho rằng từng động tác của bộ đôi này rất đẹp và sắc sảo. "Đặc biệt là Linh Chi, chú muốn nói với con rằng danh hiệu quán quân còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng chú chắc chắn sẽ giúp con trở thành vũ công toàn diện hơn".
Trong khi đó, HLV Minh Hằng đánh giá cao về phong cách tự tin của hai cô cậu 12 tuổi và dành sự quý mến đặc biệt hơn cho cậu bé Minh Đức. Chính vì thế, Minh Hằng vô cùng mừng rỡ khi chia sẻ: "Đội chị Đoan Trang chọn Linh Chi, vậy là ngày hôm nay chúng ta sẽ “sống trong hòa bình”.
Nữ ca sĩ Một vòng trái đất cho biết: "Minh Đức biết không, lúc trước có thời cô mập lắm nhưng cân nặng không nói lên gì cả, chỉ cần nội lực và quyết tâm là được". Vũ công Phan Hiển cũng bày tỏ mong muốn giúp Minh Đức trở thành kiện tướng dancesport trong tương lai.
Cuối cùng, Minh Đức về đội của Minh Hằng còn Linh Chi về đội của Đoan Trang.
Bộ đôi Linh Chi - Minh Đức 12 tuổi (Quảng Ninh) vô cùng chuyên nghiệp trong từng bước nhảy
Mai Lan (9 tuổi), em họ của cậu bé Khôi Nguyên - giải đồng Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, mang đến bài nhảy khá dễ thương với tên gọi Chocolate. Phần thi của Mai Lan còn có sự trợ giúp của Khôi Nguyên khiến tiết mục trở nên thú vị hơn. Cả Đoan Trang và Thủy Tiên cùng bấm chọn. Cuối cùng, Mai Lan chọn về đội của Thủy Tiên. Biên đạo Phan Hiển dù không chọn Mai Lan nhưng vẫn hứa sẽ giúp đỡ cô bé trong bộ môn dancesport. 
Mũm mĩm, dễ thương, cậu bé Gia Đạt (9 tuổi) đến từ Gia Lai đã chinh phục bộ đôi HLV Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải. Ca sĩ Thủy Tiên cho rằng mặc dù ban đầu Gia Đạt bị mất tập trung nhưng em vẫn không bỏ cuộc, quyết tâm làm được mới thôi. Điều này khiến cô rất cảm phục và quyết định chọn cậu bé mũm mĩm này về đội của mình.
Cô bé Hà An (Hà Nội) gây ấn tượng với độ mềm mại, uyển chuyển trong bài múa trên nền ca khúc Bèo dạt mây trôi và Con cò, được cả Minh Hằng và Đoan Trang bấm chọn. Ca sĩ Minh Hằng cho biết cô rất thích tinh thần của bài múa và cách Hà An thả hồn, thong dong trong từng động tác trong khi Đoan Trang khen ngợi Hà An vì bài múa sạch, động tác đẹp. Trong khi đó, dù không bấm chọn, ca sĩ Thủy Tiên cũng bày tỏ rằng: "Cô quá thích nhưng tình yêu là phải... cho đi". 
Yến Trang, 7 tuổi, dù chỉ mới học nhảy 6 tháng nhưng đã thể hiện điệu ballet kết hợp với cha cha cha một cách nhuần nhuyễn khiến bộ đôi HLV Đoan Trang - Hà Lê vô cùng thích thú và bấm chọn. Biên đạo Hà Lê cho rằng dù phần đầu, Yến Trang vẫn bị phô ở một số động tác nhưng anh nhìn ra được khả năng của cô bé này sẽ tiến xa hơn nữa nếu có sự uốn nắn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.