Buộc ngừng bán tranh khỏa thân ở Tháp Bà Ponagar

30/10/2015 06:25 GMT+7

Chiều 29.10, ông Nguyễn Tuấn Dũng, Phó giám đốc Trung tâm quản lý di tích tỉnh Khánh Hòa, cho biết qua phản ánh của Báo Thanh Niên (số ra ngày 29.10), đơn vị đã cho kiểm tra hoạt động bán tranh tại Tháp Bà Ponagar và thấy rằng quầy bán tranh Thanh Phong có bán một số bức tranh không đúng với chủ trương cho phép, gây ảnh hưởng không tốt về mặt xã hội.

Chiều 29.10, ông Nguyễn Tuấn Dũng, Phó giám đốc Trung tâm quản lý di tích tỉnh Khánh Hòa, cho biết qua phản ánh của Báo Thanh Niên (số ra ngày 29.10), đơn vị đã cho kiểm tra hoạt động bán tranh tại Tháp Bà Ponagar và thấy rằng quầy bán tranh Thanh Phong có bán một số bức tranh không đúng với chủ trương cho phép, gây ảnh hưởng không tốt về mặt xã hội. 

Vì thế, đơn vị buộc quầy bán Thanh Phong ngừng trưng bán số tranh nói trên, nếu vi phạm sẽ thanh lý hợp đồng và xử lý nghiêm theo quy định.
Trước đó, Thanh Niên đã phản ánh tại quầy trưng bán tranh thư pháp nghệ thuật Thanh Phong có 2 bức tranh khỏa thân đang được bày bán ngay tại vị trí có rất nhiều du khách qua lại.
Theo nhân viên bán hàng, đây là 2 bức tranh nghệ thuật của tác giả Phạm Sanh, được rao bán với giá 3 triệu đồng/bức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.