TNO

Bữa tiệc thịnh soạn của đầu bếp sao Michelin ở Le Corto

13/05/2016 10:07 GMT+7

Trong 3 ngày đặc biệt tại nhà hàng Le Corto, thực khách sẽ được ăn những món ăn thuộc hàng tuyệt phẩm do đầu bếp sao Michelin trổ tài.

Trong 3 ngày đặc biệt tại nhà hàng Le Corto, thực khách sẽ được ăn những món ăn thuộc hàng tuyệt phẩm do đầu bếp sao Michelin trổ tài.

Bữa tiệc thịnh soạn của đầu bếp sao Michelin ở Le CortoMón ức vịt được đầu bếp Hervé Rogrigue vẽ đẹp như một bức tranh
Đầu bếp Hervé Rodgriguez từ nhà hàng MaSa ở Paris, người bạn thân thiết của bếp trưởng Sakal tại nhà hàng Le Corto thực hiện một chương trình chinh phục thực khách Sài Gòn với những món ăn mang dấu ấn sao Michelin từ ngày 13 đến 16.5 này.
Sao Michelin là vinh hạnh lớn nhất của một nhà hàng có được, vì được thẩm định bởi những chuyên gia bí mật, khắt khe, khách quan và công bằng. Được ăn món ăn do đầu bếp sao Michelin thực hiện, người ta khó mà quên được hương vị của nó vì tính độc đáo và vẻ đẹp hoàn mĩ.
Cho dù việc đặt chỗ tại nhà hàng có sao Michelin đôi khi sẽ tốn cả năm trời, hàng triệu thực khách vẫn không ngừng mơ ước được một lần nếm thử chất lượng ẩm thực tuyệt vời ở nơi “cộp mác” ngôi sao cánh hoa Michelin.
Bữa tiệc thịnh soạn của đầu bếp sao Michelin ở Le CortoĐầu bếp Hervé Rodgriguez
Đầu bếp Hervé Rodgriguez cho biết, việc anh được nhận sao Michelin là nhờ lòng yêu nghề và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Anh cho rằng, khi đã thích một nghề nghiệp gì đó, hãy làm vì yêu nó chứ không phải vì tiền bạc và danh tiếng.
Một đầu bếp nhận sao Michelin luôn phải chứng tỏ sự ổn định trong công việc nấu nướng, có nghĩa là chất lượng món ăn lúc nào cũng phải giống hệt nhau chứ không được bữa ngon, bữa dở.
Đối với Hervé Hervé Rodgriguez, việc trình bày một món ăn đẹp sẽ càng khiến món ăn ngon hơn. Anh cho biết, cách trình bày món ăn của anh dựa trên sự quan sát vẻ đẹp của thiên nhiên. Chẳng hạn, một đĩa thức ăn của anh được trang trí những vệt nước sốt màu đen hệt như màu của con mực phun mực vẽ tranh vậy.
Trong 3 ngày, đầu bếp Hervé Rodgriguez sẽ thực hiện 5 món trứng pudding, gan ngỗng áp chảo, cá chẽm với sốt bí đỏ, chanh dây và hạt tanka, ức vịt nướng kèm sốt rượu vang đỏ và nấm đông cô. Và đặc biệt, món tráng miệng với kem và sôcôla Snickers phiên bản của chính anh sẽ gây ấn tượng thật đặc biệt.
Cùng xem những món ăn do đầu bếp Hervé Rodgriguez thực hiện:
Bữa tiệc thịnh soạn của đầu bếp sao Michelin ở Le CortoMón trứng pudding với lòng đỏ tan chảy
Bữa tiệc thịnh soạn của đầu bếp sao Michelin ở Le CortoCá chẽm với sốt bí đỏ, chanh dây và hạt tanka
Bữa tiệc thịnh soạn của đầu bếp sao Michelin ở Le CortoGan ngỗng áp chảo
Bữa tiệc thịnh soạn của đầu bếp sao Michelin ở Le CortoMón tráng miệng với kem và sôcôla Snickers phiên bản Hervé Rodgriguez
Bữa tiệc thịnh soạn của đầu bếp sao Michelin ở Le CortoKhông gian nhà hàng
Bữa tiệc thịnh soạn của đầu bếp sao Michelin ở Le Corto
Một bất ngờ lớn cho thực khách tại Le Corto, những món ăn do đầu bếp Hervé Rodgriguez và bếp trưởng Sakal thực hiện có giá 290.000 đồng cho thực đơn 2 món, 390.000 đồng cho thực đơn 3 món (chưa có đồ uống).
Thực đơn tự chọn bữa tối phong phú với món khai vị từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng/món, món chính từ 350.000 đồng đến 700.000 đồng/món, tráng miệng 195.000 đồng/món.
Nhà hàng Le Corto
5D Nguyễn Siêu, phường Bến Nghé, Q1
Điện thoại đặt chỗ: (84 8) 3822 0671
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.