bữa sáng

Ngũ cốc có đường hoặc đã tinh chế không phải lựa chọn tốt để ăn sáng mỗi ngày /// SHUTTERSTOCK

8 món nên và không nên ăn vào bữa sáng

0
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, vậy nên nó cần phải có chứa đủ protein, chất xơ, chất béo tốt và một lượng carb chưa tinh chế vừa phải để cung cấp năng lượng nhanh chóng.
Nên chọn sữa chua không đường rồi thêm trái cây và các loại hạt vào /// Ảnh: Shutterstock

Bữa sáng nên và không nên ăn những thực phẩm nào?

2
Cho đến gần đây, hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng đều đồng ý rằng bữa sáng lành mạnh là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp no suốt cả ngày.
Ăn ngọt tự nhiên thay vì các món tráng miệng làm từ đường chế biến luôn là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, cũng nên ăn có chừng mực. /// Ảnh: Shutterstock

5 cách kiểm soát hiệu quả cơn thèm ngọt sau bữa ăn

0
Bạn luôn cảm thấy muốn ăn một thứ gì đó ngọt ngào ngay sau bữa ăn của mình? Tất cả chúng ta đều thích các món tráng miệng và cảm giác thèm ăn nó sau khi kết thúc bữa ăn của bạn tăng lên gấp nhiều lần.
Cơ thể thích chúng ta ăn vào ban ngày, đồng bộ với nhịp sinh học tự nhiên của chúng ta
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Thời gian ăn rất quan trọng trong việc giảm cân

0
Các nhà nghiên cứu phát hiện thời gian trong ngày ảnh hưởng đến cân bằng năng lượng và trọng lượng cơ thể. Chúng ta tiêu hao nhiều calo hơn, giảm cân nhiều hơn nếu hầu hết lượng calo trong ngày được hấp thu vào buổi sáng.