BTS có nguy cơ mất hợp đồng quảng cáo vì RM phát ngôn 'vạ miệng'

13/10/2020 22:44 GMT+7

Trưởng nhóm RM của hiện tượng K-Pop BTS đã khiến Trung Quốc không vui với những bình luận về Chiến tranh Triều Tiên những năm 1950 và điều đó có thể khiến một số thương hiệu lớn rút lui khỏi mối quan hệ làm ăn với nhóm nhạc đình đám này.

Các thương hiệu lớn có thể sẽ tính lại chuyện hợp tác với nhóm nhạc thần tượng BTS sau khi trưởng nhóm có phát ngôn gây “phật lòng” Trung Quốc.  RM nói Mỹ và Hàn Quốc đã phải trải qua nhiều đau thương mất mát khi bình luận công khai về chiến tranh Triều Tiên trong những năm 1950.
Phát ngôn này khiến cộng đồng mạng Trung Quốc “dậy sóng”, xuất hiện lời kêu gọi chấm dứt hợp đồng quảng cáo với BTS. Nhiều công ty đã nhanh chóng có phản ứng trước vụ việc.

BTS chụp ảnh quảng cáo với các sản phẩm mới của nhãn hàng Samsung

Samsung

Quảng cáo điện thoại Samsung có mặt BTS đã nhanh chóng được gỡ khỏi các nền tảng bán hàng trực tuyến của Trung Quốc như T-Mibile và JD.com. Các bài đăng liên quan đến BTS của các thương hiệu khác như nhãn hàng thể thao Fila hay nhà sản xuất xe hơi Hyundai cũng biến mất.
Hiện vẫn chưa rõ ai đã xóa các bài đăng trên mạng xã hội. Chưa bên nào bình luận về vụ việc này. Công ty chủ quản của BTS – Big Hit Entertainment, cũng chọn cách im lặng. Hiện Big Hit đang chuẩn bị để phá hành cổ phiếu lần đầu vào ngày 15.10. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.