Bruno Mars được Billboard vinh danh 'Nghệ sĩ của năm'

14/12/2013 15:09 GMT+7

(TNO) Danh hiệu Nghệ sĩ năm 2013 của Billboard đã thuộc về nam ca sĩ đến từ Hawai Bruno Mars.

(TNO) Danh hiệu Nghệ sĩ năm 2013 của Billboard đã thuộc về nam ca sĩ đến từ Hawai Bruno Mars, Reuters đưa tin ngày 13.12 (giờ địa phương).

Bruno Mars biểu diễn trong chương trình Liên hoan m nhạc iHeartRadio tại Las Vegas (Nevada, Mỹ) hồi tháng 9.2013 - d
Bruno Mars biểu diễn trong chương trình Liên hoan âm nhạc iHeartRadio tại Las Vegas (Nevada, Mỹ) hồi tháng 9.2013 - Ảnh: Reuters 

Nghệ sĩ 28 tuổi này đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng cuối năm của Billboard, bao gồm 100 Nghệ sĩ hot nhất, Top 40 Xu hướng và ca khúc điện tử hot nhất. Bên cạnh đó, album ra mắt vào năm 2012 Unorthodox jukebox trở thành một trong những bản thu bán chạy nhất trong năm với hơn 1,8 triệu bản được mua tại Mỹ.

Bill Werde, Giám đốc biên tập của tạp chí Billboard, cho biết: “Anh ấy là nghệ sĩ đầy nhiệt huyết. Anh ấy luôn giữ sự tập trung của mình vào âm nhạc, trong thời điểm mà những cuộc bình luận bị điều khiển bởi những màn trình diễn như ở trong MTV Video Music Award....”

Từng đoạt giải Grammy, Mars đã tạo dựng một sự nghiệp thành công trong vai trò ca sĩ lẫn nhà sản xuất trong nhóm The Smeezingtons.

Trong giải Grammy mới đây, Mars giành được bốn đề cử. Hai trong số đó là những giải thưởng danh giá của nền công nghiệp: Bản thu xuất sắc và Bài hát của năm.

Lin Trần

>> Bruno Mars hát trong “Breaking Dawn”
>> Bruno Mars dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Mỹ
>> Miley Cyrus dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard tuần qua
>> Billboard vinh danh Pink là 'Người phụ nữ của năm
>> Taylor Swift thắng lớn giải Billboard Music Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.