Britney Spears đau đớn khi người yêu cũ bị bắn chết ở Afghanistan

18/01/2015 11:00 GMT+7

(iHay) “Công chúa nhạc Pop” đã phải trải qua cú sốc tinh thần khi nghe tin John Sundahl bị bắn chết.

(iHay) “Công chúa nhạc Pop” Britney Spears đã phải trải qua cú sốc tinh thần khi nghe tin bạn trai cũ John Sundahl bị bắn chết bởi lực lượng khủng bố Taliban ở Afghanistan vào tuần trước, theo Daily Mirror ngày 18.1.

>> Britney Spears đã có người tình mới
>> Taylor Swift phá kỷ lục của Britney Spears và Eminem


John Sundahl và Britney Spears có thời gian hẹn hò vào năm 2007 - Ảnh: AFP

Nam phi công 44 tuổi John Sundahl đã bị một tên lửa của lực lượng Taliban bắn hạ khi đang lái trực thăng chở chức sắc nhà thờ gần thủ đô Kabul băng qua khu vực có xung đột ở Afghanistan. John Sundahl đã làm công việc này hơn một năm ở đây, theo Mirror.

John Sundahl được công chúng biết đến khi có mối quan hệ “thân thiết” với nữ ca sĩ 33 tuổi Britney Spears vào năm 2007 với vai trò “chuyên gia” giúp cô vượt qua thời kỳ khủng hoảng ở trại cai nghiện rượu.

Tuy nhiên, mối tình chóng váng này chỉ kéo dài được vài tháng mặc dù vào thời điểm đó rộ lên tin đồn Britney được anh chàng cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 4,5 triệu USD.

Một nguồn tin tiết lộ với Daily Mirror cho biết nữ ca sĩ đã trải qua cuộc khủng hoảng vì cái chết bất ngờ của bạn trai cũ John Sundahl.

Anh trai của John Sundahl chia sẻ: “Chúng tôi biết Britney rất đau buồn. John vẫn là bạn tốt của Britney. Họ đã hẹn hò một thời gian nhưng vẫn giữ liên lạc với nhau sau đó”. Đám tang của John Sundahl được tổ chức đơn giản tại một ngôi chùa ở Los Angeles (Mỹ) vì John là một Phật tử.

Sau khi chia tay người tình phản bội David Lucado, người mẹ 2 con Britney Spears hiện đang có mối tình ngọt ngào với nhà sản xuất Charlie Ebersol.

Bút Xóa

>> Britney Spears đã có người tình mới
>> Taylor Swift phá kỷ lục của Britney Spears và Eminem

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.