Bridgestone Việt Nam cam kết cải tiến mạnh mẽ vì cuộc sống người Việt

13/05/2020 10:00 GMT+7

Bridgestone Việt Nam đã thực hiện một số hoạt động nhằm đồng hành cùng người Việt đẩy lùi dịch bệnh và chuẩn bị cho 'cuộc sống bình thường mới' hậu Covid-19.

Ông Sadaharu Kato, Tổng giám đốc (TGĐ) Bridgestone Việt Nam chia sẻ về những hoạt động của công ty để phục hồi và phát triển sau thời kỳ biến động và cùng người Việt vươn xa hơn trong tương lai.

Chuẩn bị để sẵn sàng chuyển mình vươn xa

Năm 2020 cũng là năm đánh dấu thập kỷ Bridgestone có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, Bridgestone Việt Nam đã đồng lòng và tuân thủ các chủ trương và chính sách của Chính phủ cùng đẩy lùi dịch Covid-19, tạm dừng và di dời các sự kiện nhân dịp kỷ niệm sang thời điểm thích hợp. Cạnh đó, công ty đã quyên góp cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để đóng góp, đồng hành cùng nhà nước cho công tác phòng chống dịch.
Ông Sadaharu Kato - TGĐ Bridgestone Việt Nam cho biết bên cạnh các hoạt động kỷ niệm, tri ân khách hàng, công ty cũng đang chuẩn bị nhiều kế hoạch để kích cầu tiêu dùng, giảm đau kinh tế trong giai đoạn phục hồi sau dịch: "Trước mắt, trong 1/2 năm đầu 2020 này chúng tôi sẽ ưu tiên phát triển cơ sở, đại lý để mở rộng việc phục vụ khách hàng, cụ thể là khai trương 2 cửa hàng Premium B-Select. Với các cửa hàng Premium B-Select, Bridgestone mong muốn nâng dịch vụ chăm sóc lốp xe cao cấp của công ty lên một tầm cao mới về sự tiện nghi, sự chuyên nghiệp, và chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Các chương trình khuyến mãi đa dạng nhằm tri ân khách hàng cũng sẽ liên tục diễn ra xuyên suốt cả năm, hướng đến việc kích cầu tiêu dùng và phần nào góp phần vào việc phục hồi nền kinh tế thị trường hiện tại. Ngoài ra, để kỷ niệm cột mốc này, Bridgestone có tung ra một bộ ảnh nhằm thể hiện sự tương đồng giữa những giá trị tinh thần của người Việt Nam và tinh hoa mà chúng tôi đưa vào từng sản phẩm".

Luôn cải tiến vì hành trình êm ái và an toàn của người Việt

Không chỉ được biết đến là tập đoàn hàng đầu trong thị trường lốp xe quốc tế, Bridgestone còn "được lòng" giới yêu xe Việt bởi những sản phẩm chất lượng và các cải tiến thích nghi với điều kiện thời tiết và đường sá ở Việt Nam.
Nổi bật nhất là công nghệ Nano Pro-TechTM cùng hệ thống cấu trúc khối gai mới mẻ giúp tối đa khả năng bám đường trong cả điều kiện khô và ướt, giúp di chuyển an toàn cả khi đường trơn trượt do mưa kéo dài, Từ đó, không chỉ tối ưu hóa sự ổn định khi lái thẳng mà những lần đánh lái cũng được phản hồi chính xác. Ngoài ra, những sản phẩm của thương hiệu này có thiết kế góc vát rãnh cao, giúp đảm bảo tối đa bề mặt lốp tiếp xúc với mặt đường, giảm xóc và tiếng ồn khi tài xế phải đi qua những mặt đường ngoại ô, gồ ghề ở Việt Nam. Bên cạnh những các dòng lốp xe du lịch, các dòng lốp xe tải cũng được hãng trau chuốt về nhiều mặt nhằm đáp ứng được sự an toàn và độ bền dưới mọi cung đường. Trong đó, M840, R118, G540... là những sản phẩm được đón nhận tích cực từ thị trường.
Với phương châm cải tiến không ngừng, ông Sadaharu Kato cho biết trong tương lai công ty sẽ đẩy mạnh việc đầu tư, nghiên cứu và mang lại những cải tiến mạnh mẽ hơn để đồng hành cùng người Việt trên những hành trình khám phá và vươn xa.

Định hướng CSR - đặt tâm huyết vào thế hệ kế thừa

Ông Sadaharu Kato cho biết rằng định hướng CSR của Bridgestone là chọn con người là nền tảng trung tâm, và tập trung vào hai yếu tố chính đó là môi trường và di chuyển an toàn, hướng đến một cuộc sống chất lượng. Từ tầm nhìn ấy, doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận và đầu tư vào trẻ em để tạo dựng kiến thức, ý thức về các vấn đề xã hội, tạo tiền đề để các em bước những bước đầu góp phần vào việc xây dựng một tương lai bền vững.
"Khi ý thức được thành hình, thói quen cũng từ đó được sinh ra và chính các em sẽ là thế hệ kế thừa, những người tiếp tục lan tỏa ý thức và duy trì những giá trị tốt đẹp trong tương lai" - TGĐ Bridgestone Việt Nam bày tỏ.
Hai chương trình “Cùng bé trọn an toàn” và “Không còn rác thải, Không hại môi trường” đã được triển khai cùng “Biệt đội Bridgestone” và ghi nhận nhiều kết quả khả quan. Hơn 30.000 học sinh tiểu học trên toàn quốc đã tạo được thói quen phân loại rác, biết chấp hành luật giao thông và sẵn sàng chia sẻ kiến thức với người thân xung quanh. Cạnh đó, những công trình như “chiếc cầu nối dài tri thức”, “Sân chơi lốp xe tái chế” đã được tạo nên để giúp nhiều em nhỏ có điều kiện được tiếp cận với giáo dục tri thức và rèn luyện thể chất. Nhiều chương trình CSR đã được Bridgestone triển khai hiệu quả chính là bước đầu thực hiện chuỗi kế hoạch 3 năm (2019 - 2021) với cam kết cùng Việt Nam vươn xa của thương hiệu này. Trong năm 2020, Bridgestone dự kiến sẽ xây dựng thêm ít nhất 2 cây cầu nữa ở hai tỉnh là Sơn La và Đồng Tháp.
Sau thập kỷ gắn bó với Việt Nam, Bridgestone không chỉ sát cánh cho những hành trình vươn xa của con người mà còn cho thấy khát vọng nâng cao đời sống người Việt thông qua nhữngsản phẩm chất lượng cao cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, gắn kết với thế hệ kế thừa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.