Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị nhận thêm con nuôi sau tin đồn ly hôn

28/07/2016 20:26 GMT+7

Theo tạp chí In Touch , vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie đang có ý định nhận thêm con nuôi sau loạt tin đồn ly hôn gần đây.

Sau khi dính nhiều tin đồn lục đục thậm chí là bí mật ly hôn, vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie dường như đã tìm ra giải pháp hâm nóng tình cảm - nhận thêm con nuôi. Tạp chí In Touch khẳng định cặp đôi nổi tiếng Hollywood đang chuẩn bị bổ sung thêm đứa con thứ 7 vào gia đình đông đúc vào năm tới.
Tính đến nay, “ông bà Smith” đã có 6 đứa con, trong đó có ba người con nuôi, nhưng cả hai dường như vẫn chưa muốn 6 là con số cuối cùng.
Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị nhận thêm con nuôi sau loạt tin đồn ly hôn 1
Gia đình đông đúc của cặp diễn viên Ảnh: Twitter Brad Pitt
Tạp chí In Touch cho biết đôi vợ chồng tự tin rằng thêm một đứa trẻ sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng thêm vững chắc và đẩy lùi ý định chia tay mãi mãi. Một người bạn thân của Brad Pitt và Angelina Jolie chia sẻ với truyền thông: “Cả hai đang ăn mừng việc cứu vãn hôn nhân với món quà tốt nhất có thể: đứa con thứ bảy. Giờ thì chuyện ly hôn đã lùi lại và họ đang quay về với nhau, cặp đôi nhận thấy có thêm con sẽ củng cố tình cảm của nhau hơn nữa”.
Theo In Touch: “Brad Pitt và Angelina Jolie đang bắt đầu chuẩn bị quá trình nhận một đứa trẻ có thể từ Nam Phi, Burundi hoặc Ethiopia - nơi Zahara chào đời. Ban đầu họ mong muốn nhận con từ các khu vực bị chiến tranh tàn phá nặng nề như Trung Đông, nhưng việc nhận con nuôi tại đó khó khăn hơn các chỗ khác rất nhiều”.
Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị nhận thêm con nuôi sau loạt tin đồn ly hôn 2
Brad Pitt và Angelina Jolie dắt hai con sinh đôi đi mua sắm nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 Ảnh: Chụp màn hình daily mail
Tin Brad Pitt và Angelina Jolie muốn nhận con nuôi tại châu Phi không có gì là lạ. Vì trước đó, con ruột của họ là Shiloh Jolie-Pitt đã được sinh ra ở Namibia hồi năm 2006. Quốc gia hay vùng lãnh thổ nhận con không phải là điều duy nhất mà cặp đôi đang tìm kiếm, vấn đề ở đây là họ muốn nhận một người con trưởng thành một chút. Nguồn tin thân cận thông qua In Touch, chia sẻ : “Cả hai cảm thấy là đứa trẻ 10 tuổi hay lớn hơn sẽ hòa nhập tốt với 6 người con đang lớn lên từng ngày của mình. Họ cũng mong muốn việc này sẽ giúp mọi người nhận thức rõ hơn chuyện nhận nuôi một đứa trẻ khá lớn tuổi mà trước đây thường bị bỏ qua”.
In Touch cũng nói thêm là Maddox - 14 tuổi, Pax - 12 tuổi, Zahara - 11 tuổi, Shiloh - 10 tuổi, đôi Knox và Vivienne - 8 tuổi đang rất phấn khích với việc bổ sung thêm thành viên gia đình.
Vài tháng qua, Brad Pitt và Angelina Jolie đang chứng tỏ rằng tình cảm của họ vẫn đang rất ổn giữa hàng loạt tin đồn ly hôn. Đôi vợ chồng diễn viên thường cùng nhau xuất hiện tại Los Angeles (Mỹ). Đầu tháng 7 vừa qua, cả hai còn được trông thấy dẫn Vivienne và Knox đi ăn mừng sinh nhật lần thứ 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.