Bồn tắm thảo dược - điểm nhấn ấn tượng, sang trọng cho không gian spa

Bồn tắm thảo dược không chỉ là sản phẩm giúp bạn thư giãn ngay tại nhà sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Đây còn chính là điểm nhấn giúp không gian spa tại nhà của bạn bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bồn tắm thảo dược ngay cả trong không gian spa tại gia đình. Điều này cho thấy chính sự hiện đại của xã hội, cũng đã góp phần nâng tầm đời sống thư giãn và tận hưởng của nhiều hộ gia đình.
Ngoài ra, đây còn là một điểm nhấn tinh tế, sang trọng giúp cho các thành viên trong gia đình có những giờ phút thư giãn thật thoải thoải mái. Nào cùng chúng tôi tìm hiểu đôi chút về bồn tắm thảo dược nhé!

Điểm nhấn “sang trọng” của bồn tắm thảo dược

Hầu hết, các thiết kế của bồn tắm thảo dược được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đẹp mắt, với những chế tác vô cùng tinh tế. Nói về mẫu mã thì bồn tắm thảo dược có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng phong phú. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn giúp không gian spa tại nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại.
Về kích thước: Tùy thuộc vào diện tích của không gian spa nhà bạn mà các chuyên viên setup spa sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất, vừa mang lại không gian thư giãn thoải mái, vừa không chiếm quá nhiều diện tích của phòng spa.

Mang lại hiệu quả sức khỏe, tiện lợi khi sử dụng

Bồn tắm thảo dược không chỉ đơn giản là một chiếc bồn bình thường, mà nó còn giúp bạn phục hồi và mang lại hiệu quả sức khỏe cao. Thay vì tốn khá nhiều thời gian để đến các spa làm đẹp sau những giờ làm mệt mỏi. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng giờ phút thư giãn ngay tại nhà cùng bồn tắm thảo dược, với cách sử dụng vô cùng tiện lợi mà không hề gây cho bạn một chút khó khăn nào.
Hãy dành ít thời gian để thư giãn cùng bồn ngâm thảo dược giúp cơ thể bạn khỏe mạnh
Hãy dành ít thời gian để thư giãn cùng bồn ngâm thảo dược giúp cơ thể bạn khỏe mạnh
Cũng giống như những bồn tắm thông thường khác, với bồn tắm thảo dược bạn vẫn có thể thoải mái hòa mình cùng dòng nước mát hoặc pha thêm một chút thảo dược, tinh dầu để làm tăng hiệu quả sức khỏe như: tinh dầu oliu, tinh dầu oải hương… với hai cách như sau:
Cách thứ nhất là pha nửa cốc thảo dược vào 2 cốc nước sôi trong vòng 10 - 20 phút, hoặc có thể làm theo cách thứ 2 là bỏ túi thảo dược vào túi xốp (hoặc là tất cũ) treo lên đầu vòi nước và cho nước chảy qua. Vậy là bạn đã có một không gian thư giãn cực kỳ thoải mái, nhẹ nhàng rồi. Còn đối với tinh dầu, bạn chỉ cần nhỏ từ 1 - 2 giọt là đủ làm cho cơ thể bạn lưu thông khí huyết, giúp cơ thể căng đầy sức sống.

“Bồn tắm thảo dược” - giải pháp thư giãn dành cho mọi đối tượng

Bồn tắm thảo dược không chỉ là sản phẩm thư giãn dành riêng cho phái nữ, mà còn dành cho tất cả mọi thành viên trong gia đình của bạn. Từ già trẻ lớn bé đều có thể sử dụng bồn tắm thảo dược để thư giãn, tuy nhiên đối với trẻ nhỏ bạn cần cẩn trọng với những sản phẩm thảo dược, tinh dầu đính kèm. Bởi làn da của trẻ nhỏ rất mỏng và dễ bị tổn thương.

Mua bồn tắm thảo dược ở đâu là chất lượng, uy tín nhất hiện nay?

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực setup, thiết kế, thi công, cung ứng thiết bị spa, Mai Hân Group - đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa luôn có đã dạng mẫu mã bồn ngâm chân thảo dược, phù hợp cho cả các spa làm đẹp, khu nghỉ dưỡng resort lẫn không gian spa mini tại nhà.
Tại đây, các chuyên viên setup spa của Mai Hân sẽ hết lòng hỗ trợ, tư vấn cho bạn với mức chi phí cực kỳ hợp lý. Và còn nhiều thiết bị spa khác kèm theo như chậu ngâm chân, đá massage nóng, đá massage lạnh, giường massage...
Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến số hotline 028.73058567 để mua ngay bồn tắm thảo dược về nhà thư giãn, đồng thời giúp cho không gian spa nhà bạn có một điểm nhấn vô cùng sang trọng, hiện đại. Chắc chắn rằng những vị khách ghé chơi nhà bạn dịp này, sẽ phải thích mê và chìm đắm trong không gian spa nhà bạn đấy.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 012871075999
Website: http://maihanspa.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.