Boeing cấm nhân viên chơi Pokemon GO tại nơi làm việc

16/07/2016 09:27 GMT+7

Hãng sản xuất máy bay hàng đầu thế giới Boeing vừa ban hành một chính sách cho toàn công ty, đó là cấm nhân viên chơi Pokemon GO tại nơi làm việc.

Theo giải thích từ Boeing, việc chơi Pokemon GO trên thiết bị di động không chỉ khiến các nhân viên bỏ bê công việc của mình để săn các sinh vật Pokemon mà nó còn đặt ra mối lo ngại rằng người chơi có thể di chuyển nhầm vào khu vực máy móc và gây chấn thương cho bản thân.
Lệnh được Boeing ban hành sau khi công ty phát hiện ứng dụng Pokemon GO được cài đặt trên hơn 100 điện thoại mà hãng cấp cho nhân viên, và ít nhất một nhân viên đã bị thương khi chơi game tại nơi làm việc.
Trước đó, Boeing đã có hành động kiên quyết chống lại ứng dụng trên điện thoại di động bằng cách thiết lập một danh sách đen trên thiết bị di động cấp cho nhân viên sử dụng.
Có lẽ sau Boeing sẽ còn nhiều công ty khác có hành động tương tự để tránh nhân viên của họ chơi Pokemon GO tại nơi làm việc.
Vấn đề là, các nhân viên hoàn toàn có thể sắm cho mình một điện thoại riêng thay vì phụ thuộc điện thoại của công ty, sau đó cài đặt game và đăng ký mạng dữ liệu di động, họ hoàn toàn có thể chơi Pokemon GO tại nơi làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.