Bố mẹ độc ác tiêm heroin vào người ba đứa con nhỏ

01/11/2016 22:01 GMT+7

Một đôi bố mẹ trẻ tiêm heroin vào cơ thể của ba đứa con nhỏ để chúng dễ ngủ và hành động nhẫn tâm này đã khiến họ bị bắt và truy tố ra tòa.

Trang tin kiro7.com cho biết hôm 31.10, Ashlee Hutt, 24 tuổi đã bị đưa ra tòa án thượng thẩm quận Pierce, bang Washington, Mỹ để nghe cáo trạng buộc tội cô các tội danh bao gồm đưa chất bị kiểm soát vào cơ thể của trẻ em, ngược đãi và hành hung trẻ em. Tháng trước, Mac McIver, 25 tuổi, bạn trai của Hutt cũng bị truy tố về các tội danh tương tự.
Theo cáo trạng, vào tháng 11.2015, các nhân viên điều tra của Cơ quan bảo vệ trẻ em bang Washington đã đến nhà riêng của Hutt và McIver để giải thoát ba đưa trẻ, gồm một bé trai 6 tuổi và hai bé gái 4 tuổi và 2 tuổi sau khi nhận được tin báo cặp đôi này tiêm heroin vào người của chúng.
Ba đứa trẻ này là con của Hutt và McIver. Các nhân viên điều tra phát hiện trong căn nhà có heroin, đầy kim tiêm và phân chuột. Họ cũng thấy những vết bầm trên cơ thể của bé gái 4 tuổi, vết tích của những lần bị tiêm heroin.
Cậu bé 6 tuổi cho biết bố mẹ của cậu hòa chất bột trắng vào nước, rồi dùng kim tiêm tiêm dung dịch này vào người của ba anh em. Cậu bé nói bố mẹ bảo đây là nước ép trái cây để giúp chúng nhanh ngủ. Các xét nghiệm sau đó cho thấy có hai đứa trẻ dương tính với heroin.
Cả ba đứa trẻ đã được đưa vào chăm sóc ở một trung tâm bảo trợ trẻ em. Bố mẹ của chúng vẫn bị giam giữ vì không có khả năng đóng khoản tiền thế chân để được tại ngoại 100.000 USD mỗi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.