Bố dượng Kim ‘siêu vòng 3’ lập kỉ lục Twitter với ảnh nữ tính

03/06/2015 06:00 GMT+7

(iHay) Ông Bruce Jenner xuất hiện hoành tráng trên trang bìa tạp chí danh tiếng Vanity Fair số mới nhất.

(iHay) Ông Bruce Jenner xuất hiện hoành tráng trên trang bìa của tạp chí danh tiếng Vanity Fair số mới nhất. Hình ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội Twitter.

Bố dượng Kim ‘siêu vòng 3’ khoe vẻ nữ tính sau khi chuyển giới 1Cựu vô địch Olympic khoe vẻ nữ tính với 'vòng 1' căng tràn trên Vanity Fair với dòng tít đơn giản: "Hãy gọi tôi là Caitlyn" - Ảnh chụp màn hình
Sau một thời gian tiến hành chuyển giới và tiêm hormone cải thiện sự nữ tính, cha dượng của Kim Kardashian - ông Bruce Jenner đã chính thức công bố tạo hình mới quyến rũ.
Người đàn ông từng có 6 mặt con với 3 người vợ cũng công bố tên mới là Caitlyn Jenner cho xứng với ngoại hình nữ tính của mình.
Bố dượng Kim “siêu vòng 3” cũng đã tạo một tài khoản Twitter với dòng tweet đầu tiên: “Tôi rất hạnh phúc vì sau cuộc đấu tranh lâu dài cũng đã được sống theo cách mình muốn. Chào mừng bạn đến với thế giới của Caitlyn".
Tài khoản Twitter này cũng nhanh chóng đạt 1 triệu người theo dõi chỉ trong vòng 4 giờ và 3 phút, phá kỷ lục từng được Tổng thống Mỹ Barack Obama nắm giữ. Tính đến sáng 2.6 (giờ địa phương), cái tên Caitlyn Jenner được đề cập hơn 886.000 lần trên Twitter, theo công ty phân tích phương tiện truyền thông xã hội Topsy, trong đó bao gồm các thông điệp ủng hộ từ những người nổi tiếng khác.
Người hâm mộ thậm chí lập ra hashtag #She _not_he, nhắc nhở người sử dụng mạng xã hội dùng từ "cô ấy" thay vì "anh ấy" khi nói về Jenner.
Sau khi hình ảnh trên Vanity Fair được công bố, bố dượng Kim “siêu vòng 3” đã nhận được vô số lời khen ngợi vì lòng dũng cảm và ngoại hình nữ tính bất ngờ. Được biết, Bruce Jenner đã phải trải qua một ca phẫu thuật chuyển giới kéo dài tới 10 tiếng đồng hồ với nhiều đau đớn.
Bố dượng Kim ‘siêu vòng 3’ khoe vẻ nữ tính sau khi chuyển giới 2Các con ruột lẫn con riêng của Bruce Jenner sau phút choáng váng với thông tin cha chuyển giới hồi đầu năm đã nhanh chóng chuyển sang chúc mừng và động viên "cô" - Ảnh: Twitter Khloe Kardashian
Theo lời cha dượng của Kim Kardashian, ông đã khát khao trở thành phụ nữ khi còn trẻ. Khi còn che giấu bản thân vì ngại dư luận và sợ ảnh hưởng tới các con, Bruce chỉ dám khoác lên mình những bộ váy hoặc trang phục của phụ nữ đi lại trong nhà. Ông thậm chí tiết lộ từng trộm váy của Kim Kardashian để mặc.
Trên Twitter, cô Kim cũng dành lời khen tặng bố dượng xinh đẹp và nhắn nhủ: "Hãy hạnh phúc, tự tin và sống cuộc đời theo cách của mình". Bên cạnh thông tin của ông Bruce Jenner, Kim Kardashian cũng gây sốt với tuyên bố đã mang thai lần 2.
Bố dượng Kim ‘siêu vòng 3’ lập kỉ lục Twitter với ảnh nữ tính - ảnh 3Twitter của Caitlyn Jenner đã vượt 2 triệu người theo dõi - Ảnh chụp màn hình

Nguyễn Thủy

>> Kim Kardashian thông báo mang thai lần hai
>> Những màn 'khóa môi' nóng bỏng trên thảm đỏ
>> Kim Kardashian, Justin Bieber, Miley Cyrus bị cấm đến Met Gala năm sau
>> Sao Hollywood ủng hộ cha dượng Kim Kardashian 'chuyển giới'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.