Bố dượng Kim Kardashian đã phẫu thuật chuyển giới

01/02/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Một nguồn tin xác nhận trên People rằng ông Bruce Jenner đã trở thành một phụ nữ.

(iHay) Một nguồn tin xác nhận trên People rằng ông Bruce Jenner - cựu VĐV điền kinh U.70 - đã trở thành một phụ nữ.

>> Hương Giang Idol đem chuyện phẫu thuật chuyển giới lên sân khấu
>> Kình ngư Michael Phelps bỗng dưng có ‘bạn gái’ chuyển giới

Bố dượng của Kim Kardashian đã phẫu thuật chuyển giới
Bruce Jenner và mẹ Kim “siêu vòng 3” thuở mặn nồng - Ảnh: Reuters

Bruce Jenner và mẹ Kim “siêu vòng 3” - Kris kết hôn năm 1991 và có 2 con chung là người mẫu Kendall, 19 tuổi và Kylie, 17 tuổi. Kris Jenner từng kết hôn cùng Robert Kardashian và sinh ra Kourtney, Kim, Khloe và Rob. Trong khi đó, Bruce Jenner cũng có 4 con riêng với hai người vợ trước. Việc có 6 con và từng giành HC vàng 10 môn phối hợp tại Thế vận hội 1976 khiến việc Bruce Jenner đi chuyển giới làm nhiều người ngã ngửa. Tuy nhiên, tin tức này đã được xác nhận.

"Bruce đang chuyển thành một người phụ nữ. Anh ấy là cuối cùng đã được sống hạnh phúc và gia đình cũng chấp nhận những gì anh ấy đang làm”, nguồn tin cho biết trên People.

Sau khi ly hôn bà Kris với lý do "những khác biệt không thể hòa giải" hồi tháng 9.2014, ông Jenner thoải mái xuất hiện trước công chúng với hình ảnh tóc dài, sơn móng tay và trang điểm, dẫn đến nhiều suy đoán ông đang âm thầm chuyển đổi ngoại hình từ từ để gia đình có thời gian thích ứng với sự thay đổi này.

Celebrities;Radio
Dù đã ly hôn nhưng Bruce Jenner rất được lòng các thành viên trong gia đình vợ cũ, rvẫn tham gia show truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians của đại gia đình - Ảnh: AFP

"Ông ấy tỏ ra rất thông minh và cũng tôn trọng mọi người về quá trình chuyển đổi của mình. Thay vì hoàn toàn gây sốc cho tất cả, những thay đổi này tiến hành chậm rãi, tinh tế và gia đình ông từ từ làm quen với ngoại hình mới này. Tất nhiên không phải tất cả mọi người đều ủng hộ 100%, cũng có những phản ứng khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều yêu ông ấy", nguồn tin cho biết thêm.

Khi được hỏi về quyết định của bố dượng trên truyền hình, Kim Kardashian chỉ nói: "Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người sẽ đi qua những lựa chọn trong cuộc sống, và tôi nghĩ về câu chuyện đó cùng những gì Bruce đang trải qua, tôi nghĩ ông ấy sẽ chia sẻ khi cần thiết".

Trong khi đó, bà Kris Jenner cho rằng: “Tôi không biết ông ấy đang đối mặt với điều gì, nhưng ông ấy hạnh phúc”.

Nguyễn Thủy

>> Hành trình tìm kiếm bản thân của người trẻ chuyển giới
>> Mỹ nhân chuyển giới Lào được khen sẽ 'soán ngôi' Nong Poy
>> Cindy Thái Tài phẫn nộ việc bị hủy show vì là người chuyển giới
>> Thanh Duy Idol bất ngờ 'chuyển giới' khoe eo siêu thon
>> Nỗi khổ thầm kín của người chuyển giới khi đến bệnh viện và vào toilet
>> Hotgirl chuyển giới' bán thuốc lắc vì chật vật mưu sinh?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.