Bố con Hùng Thuận bất ngờ rời 'Bố ơi, mình đi đâu thế?'

24/06/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Đơn vị sản xuất xác nhận hai cặp bố con diễn viên Hùng Thuận và ca sĩ Anh Tuấn (nhóm MTV) sẽ dừng cuộc chơi sau tập 3.

(iHay) Đơn vị sản xuất Bố ơi, mình đi đâu thế? xác nhận hai cặp bố con nam diễn viên Hùng Thuận và ca sĩ Anh Tuấn (nhóm MTV) sẽ dừng cuộc chơi sau khi tập 3 chương trình truyền hình thực tế mùa hai này lên sóng vào trưa 27.6.

Bố con Hùng Thuận bất ngờ rời 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' - ảnh 1Trong những phút đầu của tập 1 phát sóng ngày 13.6, nam diễn viên Đất phương Nam khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình và con trai
Bố con Hùng Thuận - bé Bảo được cho là điểm nhấn của Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa thứ hai bởi sau gần 20 năm, “bé An” của Đất phương Nam mới xuất hiện trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế cùng con trai của mình. Bên cạnh đó, thông tin nam diễn viên đã chia tay vợ cũng khiến nhiều người quan tâm. Chia sẻ với báo giới, Hùng Thuận chỉ cho biết vợ anh không còn sống chung 2 năm qua và anh đang nuôi con một mình. "Bé An" cũng thú nhận mình có cuộc sống không khá giả và phải chật vật làm mọi nghề nếu cần để có tiền trang trải cuộc sống và nuôi con.
Tập 3 cũng là lời chia tay của bố con nam ca sĩ Anh Tuấn (nhóm MTV) - bé Hà My. Thay vào đó, ban tổ chức cho biết bố con nghệ sĩ Xuân Bắc và nhạc sĩ Minh Khang sẽ đồng hành cùng gia đình diễn viên Mạnh Trường, và doanh nhân Đỗ Minh.
Bố con Hùng Thuận bất ngờ rời 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' - ảnh 2
Bố con Hùng Thuận bất ngờ rời 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' - ảnh 3Người hâm mộ đang chờ tập 3 để tìm hiểu nguyên nhân hai cặp bố con diễn viên Hùng Thuận và ca sĩ Anh Tuấn rời Bố ơi, mình đi đâu thế? - Ảnh: BTC 
Đại diện đơn vị sản xuất chương trình cho biết nguyên nhân vì sao hai cặp bố con nam diễn viên Hùng Thuận và ca sĩ Anh Tuấn rời Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa hai sẽ được giải thích trong tập 3. Trước thắc mắc chương trình sẽ chịu ảnh hưởng gì khi ½ số người tham gia được thay đổi chỉ sau mấy tập đầu - có thể coi là vô cùng hiếm hoi trong một chương trình truyền hình thực tế, vị này cho biết vì chương trình sẽ kéo dài hơn 30 tập theo kiểu quay cuốn chiếu và bố con diễn viên Hùng Thuận - ca sĩ Anh Tuấn cũng chỉ mới tham gia 3 tập đầu nên sẽ không tác động lớn đến khán giả.
Hiện ê-kíp đang bận rộn chuẩn bị cho lịch ghi hình diễn ra tại Đà Nẵng và Nha Trang từ đây đến giữa tháng 7.2015.
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.