'Bộ ba phép thuật' chính thức 'hồi sinh'

07/01/2017 15:24 GMT+7

Sau nhiều thông tin đồn thổi thì mới đây tờ Entertainment Weekly đã xác nhận sê ri phim truyền hình đình đám Charmed ( Bộ ba phép thuật ) sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với một phần hoàn toàn mới.

Hiện ngoài việc chắc chắn sẽ có sự trở lại của Charmed sau 10 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ thì hiện tại thông tin về phần phim khởi động lại này đang vô cùng hiếm hoi.
Một nguồn tin của tờ TVLine cho biết kịch bản của phần phim mới sẽ xoay quanh ba phù thủy là bạn cùng phòng thay vì chị em như phiên bản cũ. Bối cảnh trong phim cũng được di dời từ San Francisco năm 1998 về New England năm 1976. Hiện chưa rõ 3 nhân vật mới này có liên kết gì đến ba chị em nhà Halliwell của phiên bản cũ hay không.
Đội ngũ biên kịch của sê ri Jane the Virgin bao gồm Jessica O’Toole, Amy Rardin và Jennie Snyder sẽ là những người chấp bút cho kịch bản mới. Kênh truyền hình CW sẽ là đơn vị trình chiếu bộ phim thay vì kênh The WB như 8 phần trước.
Lên sóng từ năm 1998, Charmed nhanh chóng trở thành hiện tượng phim truyền Mỹ với nội dung về 3 chị em nhà Halliwell: Prue (Shannen Doherty), Piper (Holly Marie Combs) và Phoebe (Alyssa Milano) bỗng một ngày phát hiện mình có khả năng sử dụng phép thuật di truyền từ ông bà tổ tiên và từ đó họ phải chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám. Trong phần bốn, cô em út Paige Matthews (Rose McGowan) xuất hiện và thay thế chị cả Prue trong bộ ba.
Việc làm lại dự án ăn khách này thực chất đã được đề cập từ năm 2013. Tại thời điểm đó, kế hoạch không được dàn diễn viên cũ ủng hộ bởi họ cho rằng nhà đài sẽ không đủ ý tưởng để biến Charmed trở thành một bộ phim hấp dẫn như xưa.
Ngay sau khi thông tin Charmed chính thức được khởi động, nữ diễn viên Holly Marie Combs đã đăng tải một dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên Twitter: “Chúng tôi hi vọng họ làm tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.