Bộ ba Lưu Triplets: 'Chúng tôi sẽ đóng phim Việt Nam nếu có cơ hội'

11/09/2013 09:30 GMT+7

(iHay) Anh em sinh ba gốc Việt Lưu Triplets đã dành cho iHay.vn một cuộc phỏng vấn ngắn thú vị.

(iHay) Đến Việt Nam trong tối 10.9 mưa tầm tã, 3 chàng trai họ Lưu đã khiến fan hâm mộ thích thú bởi sự thân thiện, gần gũi và đặc biệt là ngoại hình giống nhau như 3 giọt nước.

>> Fan đội mưa ra sân bay đón anh em sinh 3 gốc Việt đến Việt Nam
>> Anh em sinh ba gốc Việt sắp sang Việt Nam

 Ba anh em nhà họ Lưu dành 100% sức lực cho nghề diễn viên 1

 

Lưu Triplets gồm Lance Luu (Lưu Trí Phúc), Mark Luu (Lưu Trí Mãn) và Charles Luu (Lưu Trí Đường) sinh năm 1987, có mẹ là người Việt, ba là người Hoa và được sinh ra tại Canada. Mùa hè qua, họ đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới khi tham gia phim bom tấn Hollywood Siêu đại chiến (Pacific Rim).

Đây cũng là bộ phim đầu tay mà cả ba anh em cùng tham gia. Tuy chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn nhưng cả ba đã tạo nên "cơn sốt" với khán giả Việt Nam bởi vẻ điển trai và chiều cao nổi bật 1,85m cùng thân hình vạm vỡ.

Sau chuyến bay dài hơn 20 tiếng đồng hồ, bộ ba "trai đẹp" tỏ ra vô cùng vui vẻ khi lần đầu tiên trở về quê ngoại, dù rằng "thời tiết không chào đón chúng tôi lắm”.

Tạm gác sự mệt mỏi, ba anh em sinh ba gốc Việt Lưu Triplets đã dành cho iHay.vn một cuộc phỏng vấn ngắn thú vị.

* Cảm giác của các bạn ra sao khi đặt chân xuống Việt Nam?

Chúng tôi cảm thấy rất vui bởi đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Việt Nam. Rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam đã mong chúng tôi đến đây sau khi xem bộ phim Pacific Rim của Hollywood. Tuy nhiên, chúng tôi rất ngại đi máy bay. Việc phải đi khắp nơi bằng máy bay chúng tôi cảm thấy kinh khủng, tuy nhiên, giờ thì chúng tôi hết sợ rồi. Chúng tôi rất thích thành phố này vì nó thật đẹp.

 
Chúng tôi như ba người bạn thân và có thể chia sẻ với nhau bất cứ điều gì. Khi xuất hiện nơi công cộng, chúng tôi nhanh chóng trở thành tâm điểm và điều này cũng là một sự thuận lợi trong nghề nghiệp
Ba anh em họ Lưu
* Vậy các bạn sẽ dành nhiều thời gian để tham quan thành phố chứ?

Điều đó thì chưa biết, chúng tôi rất nóng lòng khám phá thành phố tuy nhiên trước mắt chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Nếu có thời gian, chúng tôi sẽ đi tham quan.

* Nhiều fan tại Việt Nam rất vui mong gặp các bạn vì các bạn mang trong người dòng máu Việt. Các bạn nghĩ gì về điều đó?

Chúng tôi sinh ra tại Canada. Mẹ tôi là người Việt Nam còn cha tôi là người Trung Quốc. Hồi nhỏ, chúng tôi từng nói tiếng Việt, tuy nhiên, như bạn biết đó, sống ở một đất nước nói tiếng Anh, chúng tôi sử dụng tiếng Anh hằng ngày nên khả năng nói tiếng Việt không tốt.

* Các bạn có muốn học tiếng Việt để có thể giao tiếp với người Việt tốt hơn không?

Lần này chúng tôi đến Việt Nam khoảng 4 - 5 ngày cho công việc, tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng học lỏm được càng nhiều từ càng tốt. Như bạn biết đó, học một ngôn ngữ mới cần phải có nhiều thời gian thì mới có thể nói tốt được.

* Mẹ của các bạn có dạy các bạn là sẽ giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống Việt trong gia đình không?

Dĩ nhiên là có chứ. Khi ở Canada, chúng tôi có một số văn hóa châu Á phải theo. Chúng tôi theo đạo Phật và quan trọng, gìn giữ những giá trị văn hóa châu Á. Chúng tôi không thể vì sinh ra ở Canada mà bỏ quên truyền thống của mình được.

Ba anh em nhà họ Lưu dành 100% sức lực cho nghề diễn viên 6

Ba anh em nhà họ Lưu dành 100% sức lực cho nghề diễn viên 7 
Bộ ba trai đẹp họ Lưu lấy hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 10.9

* Các bạn có thể bật mí về lịch trình của các bạn tại Việt Nam không?

Điều này chúng tôi không thể vì lịch trình của chúng tôi do công ty lên và nó sẽ luôn được giữ kín. Bây giờ thì chúng tôi đã ở đây rồi, các bạn cứ an tâm là chúng tôi sẽ có nhiều điều bất ngờ cho các bạn.

* Hiện tại thì các bạn có kế hoạch phim mới nào không?

Về kế hoạch phim mới thì chúng tôi không được phép tiết lộ. Chúng tôi chỉ có thể tiết lộ được nó khi nhà sản xuất thông báo chính thức với truyền thông.

* Vậy các bạn sang Việt Nam có phải là nhằm vào một cơ duyên đóng phim tại thị trường Việt Nam?

Cũng đúng thôi, nhưng đúng hơn là chúng tôi tìm kiếm cơ hội đóng phim ở khắp mọi nơi. Nếu nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ các nhà sản xuất Việt Nam, dĩ nhiên chúng tôi sẽ xem xét trước khi đưa ra quyết định.

* Việc học của các bạn hiện giờ ra sao?

Chúng tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính. Tuy nhiên, ngay bây giờ chúng tôi muốn dành 100% sức lực cho ngành diễn viên vì đó là đam mê.

Đại diện cho nhóm, Mark Luu cho biết họ rất thích thú khi lần đầu được ngắm nhìn đường phố Sài Gòn và hi vọng sẽ có nhiều cơ hội khám phá quê hương.

Có mẹ người Việt, ba người Hoa nhưng cả ba đều giao tiếp bằng tiếng Anh. Anh cả Lance cho hay anh em họ có thể nghe và hiểu được một ít tiếng Việt nhưng chưa thể nói được và sẵn sàng học ngay từ bây giờ.

Khi được hỏi về việc thuận lợi và bất lợi với ngoại hình như ba giọt nước, Mark Luu cho rằng điểm hơi bất tiện là dễ nhầm lẫn.

Tuy nhiên, sự bất tiện không nhiều bằng lợi thế mà ba anh em có được. “Chúng tôi như ba người bạn thân và có thể chia sẻ với nhau bất cứ điều gì. Khi xuất hiện nơi công cộng, chúng tôi nhanh chóng trở thành tâm điểm và điều này cũng là một sự thuận lợi trong nghề nghiệp” - Mark tâm sự.

Lance thổ lộ cả ba anh em đều đã muốn có dịp thăm Việt Nam và không ngờ chính bộ phim lớn đầu tay Siêu đại chiến đã mang đến cơ hội này một cách nhanh chóng.

 Ba anh em nhà họ Lưu dành 100% sức lực cho nghề diễn viên 2
 Ba anh em nhà họ Lưu dành 100% sức lực cho nghề diễn viên 3
 Ba anh em nhà họ Lưu dành 100% sức lực cho nghề diễn viên 4

Theo dự kiến, 3 chàng trai họ Lưu sẽ là khách mời đặc biệt trong chương trình Kết nối ước mơ do tạp chí Thế giới Gia đình tổ chức, diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào đêm 13.9 với sự góp mặt của “trai đẹp bị trục xuất” Omar Borkan Al Gala cùng các nghệ sĩ khách mời: ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, MC Trấn Thành...

Dịp này iHay.vn cũng tặng độc giả 1.000 vé tham gia chương trình trên. Ngay từ bây giờ, độc giả có thể đến tòa soạn lầu 7 tòa nhà Hoàn Long (244 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM) để liên hệ với biên tập viên Thanh Châu hoặc Linh San để nhận vé.

Hoàng Kỳ Phong - Anh Thư (thực hiện)
Ảnh: Khoa Trần - Huy Tân

>> Anh em nhà Neymar giới thiệu người yêu cho nhau
>> Ba anh em sinh 3 cưới chung một ngày
>> Bi hài cô vợ xếp lịch "ngủ" với 5 ông xã là anh em ruột
>> Anh em Balotelli cùng “máu quậy
>> 9 anh em 818 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.