Blake Lively tỏa sáng với “Green Lantern”

17/06/2011 13:53 GMT+7

(TNO) Ngôi sao truyền hình nổi tiếng Blake Lively đã đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp điện ảnh của mình với vai nữ chính trong bộ phim Green Lantern, và thật sự “tỏa sáng” trong sự kiện ra mắt bộ phim này hôm 16.6, tại Los Angeles (Mỹ).

>> Ảnh nude của Blake Lively là “hàng giả”

 Xem trailer phim Green Lantern - Nguồn: Warner Bros.

“Diện” chiếc đầm trắng cầu kỳ của hãng Chanel danh tiếng, mái tóc vàng buông xuôi theo bờ vai, ngôi sao của loạt phim Gossip Girl trông như một cô công chúa nhẹ nhàng, lãng mạn tại buổi lễ ra mắt này. Tuy nhiên, khác với những gì thể hiện trên thảm đỏ, nhân vật của Blake Lively trong bộ phim anh hùng mới nhất của Hollywood - Green Lantern, lại thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ.

 
Blake Lively tỏa sáng trong lễ ra mắt bộ phim Green Lantern


Cô diện chiếc đầm trắng của hãng Chanel danh tiếng


Vui vẻ bên cạnh bạn diễn Ryan Renyolds


Và nồng nhiệt cùng khán giả hâm mộ

Trong buổi phỏng vấn của chương trình The Today Show, Blake Lively cho biết Carol Ferris (nhân vật của cô trong Green Lantern - PV) không phải là kiểu bạn gái mỏng manh và yếu đuối, mà là nguồn cảm hứng hành động cho Hal Jordan - nhân vật siêu anh hùng của bộ phim. “Cô ấy là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn luôn thách thức và đối đầu với Hal, chính nhờ vậy mà cả hai đã có thể cùng nhau đạt được những điều tốt đẹp”, Blake Lively chia sẻ về nhân vật của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp tóc vàng này tham gia một bộ phim hành động, cô cũng đã thực hiện phần lớn các pha mạo hiểm trong phim. “Đạo diễn luôn muốn những gì thật nhất. Vì vậy bạn phải cố gắng tự mình thực hiện mọi hành động một cách hoàn hảo. Với bộ phim này, nhiều lần tôi đã bị đưa lên độ cao hơn gần 20 mét, và quay vòng vòng trên đó!”, nữ diễn viên kể lại.

Nhân vật “đinh” của bộ phim - nam diễn viên Ryan Renyolds cũng xuất hiện lịch lãm trong sự kiện ra mắt này. Bên cạnh vẻ điển trai khỏe mạnh vốn có, Ryan Renyolds còn giành được sự yêu mến của khán giả bởi sự bặt thiệp và nhiệt tình của mình. Tờ Los Angeles Times dẫn lời một khán giả tham gia sự kiện cho biết: “Anh ấy cực kỳ thân thiện và không ngừng trò chuyện với tất cả mọi người”.

 
Nam diễn viên Ryan Renyolds

Khá đông khán giả, báo giới và nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chung vui trong buổi ra mắt bộ phim “bom tấn” hành động, với kinh phí đầu tư hơn 200 triệu USD của hãng Warner Bors. và DC Comics này.

 
Nữ diễn viên Angela Bassett


Nam diễn viên Peter Sarsgaard


Nam diễn viên Trevor Donovan


"Tên cướp mưu mẹo" của bộ phim Tangled - Zachary Levi


Đoàn làm phim Green Lantern

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.