Black Pink là nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu MV 1,1 tỉ view

24/03/2020 18:43 GMT+7

Sau PSY, Black Pink là nghệ sĩ Hàn Quốc thứ hai có MV đạt trên 1 tỉ lượt xem trên YouTube và là nhóm nhạc K-pop đầu tiên có được thành tích này.

Black Pink là nhóm nhạc Hàn Quốc được đánh giá thành công khi mỗi lần phát hành sản phẩm âm nhạc mới, họ lại càng thu hút thêm nhiều người hâm mộ. Không chỉ nổi tiếng ở xứ sở kim chi, bốn cô gái nhà YG Entertainment cũng vô cùng quen thuộc với thị trường quốc tế khi tour diễn vòng quanh thế giới của họ được đánh giá thành công ngoài sức tưởng tượng. Số lượng vé bán trong mỗi đêm diễn đã lập kỷ lục, có thể so sánh với nhóm nhạc nữ Anh Quốc đình đám Spice Girls.
Mới đây, Black Pink đã đạt được một cột mốc ấn tượng khác trên YouTube. Vào ngày 24.3, khoảng 12 giờ đêm (giờ địa phương), MV âm nhạc DDU-DU DDU-DU đã vượt mốc 1,1 tỉ lượt xem trên YouTube sau 1 năm, 9 tháng, 8 ngày và 18 giờ kể từ khi phát hành vào ngày 15.6.2018 lúc 18 giờ.
BlackPink là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên có MV đạt 1,1 tỉ lượt xem với MV “DDU-DU DDU-DU”1

Công ty chúc mừng Black Pink đạt mốc 1,1 tỉ lượt xem trên YouTube

Ảnh: YG Family

MV DDU-DU DDU-DU là video âm nhạc thứ ba của Hàn Quốc đạt được kỳ tích trên 1 tỉ view sau ca sĩ PSY với MV Gangnam StyleGentleman. Lý giải cho điều này, nhiều người hâm mộ đã cho rằng vì kế hoạch trở lại của Black Pink liên tục bị trì hoãn nên họ không còn cách nào khác ngoài việc ủng hộ thần tượng bằng việc xem lại những MV cũ.
Thời gian gần đây, truyền thông Hàn Quốc cho biết bốn cô gái Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé đang làm việc vô cùng nghiêm túc với một dự án âm nhạc lớn. Các fan cũng tìm ra bằng chứng khi danh sách những ca khúc mới của Lady Gaga có tên Black Pink. Thông tin nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc này sẽ góp giọng trong Chromatica đã rộ lên từ tháng 3 và được cho là xuất phát từ “một người trong ngành” phía Lady Gaga cùng với việc nhà sản xuất của album lần này - Bloodpop nhấn nút theo dõi Instagram của Black Pink. Tuy nhiên, công ty chủ quản YG Entertaiment cho biết họ chưa thể xác nhận thông tin và mong người hâm mộ chờ thông báo chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.