Bình Phước: tóm gọn 2 tên trộm manh động sử dụng súng quân dụng

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
10/03/2020 18:47 GMT+7

Băng trộm rất manh động mang theo súng quân dụng , xe tải để đi trộm cắp tài sản . Khi nhóm này trên đường tẩu thoát thì bị công an tóm gọn.

Ngày 10.3, Công an tỉnh  Bình Phước phối hợp Công an huyện Đồng Phú, huyện Phú Riềng và đội hiệp sĩ, đã vây bắt, tóm gọn hai đối tượng trong băng trộm liên huyện, manh động sử dụng cả vũ khí súng quân dụng, bắn đạn thật.

Nguyễn Văn Chương khi bị các lực lượng khống chế

Hoàng Giáp

.Trước đó, rạng sáng 10.3, các lực lượng đã âm thầm theo dõi khi phát hiện một nhóm đối tượng đang điều khiển xe tải mang biển số 53L – 7547, cùng 4 đối tượng khác đi trên 2 xe máy đang đảo quanh địa bàn các huyện Đồng Phú, thành phố Đồng Xoài và huyện Phú Riềng, Bình Phước. Khoảng 4 giờ 30 phút sáng cùng ngày, khi phát hiện các đối tượng trộm cắp cây cảnh của người dân trên địa bàn huyện Phú Riềng, các lực lượng phối hợp đã tổ chức vây bắt.

Cây mai mà các đối tượng vừa trộm được

Hoàng Giáp

Bị phát hiện, băng trộm liều lĩnh đã lên xe tăng ga bỏ chạy. Truy đuổi nhiều km, đến địa bàn thôn Phú Hòa, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng các chiến sĩ Công an cùng Đội hiệp sĩ đã áp sát chiếc xe tải của băng trộm.

Triệt phá băng trộm liên huyện, sử dụng súng quân dụng

Trên xe tải lúc này có một khẩu súng và dao các đối tượng mang theo. Do bị áp sát nhanh và bất ngờ, hai đối tượng ngồi trên xe tải đã bị các lực lượng khống chế, tóm gọn. 4 đối tượng đi trên 2 xe máy vẫn liều lĩnh rồ ga tẩu thoát trong đêm tối.
 Các hung khí băng trộm để trên ô tô thời điểm bị truy bắt giữ

Hoàng Giáp

Qua khai thác nhanh, các đối tượng khai nhận, tên trộm cầm lái ô tô là Lê Hùng Dương (41 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước), còn Nguyễn Văn Chương (42 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) ngồi kế bên trên xe tải.
Tang vật thu giữ gồm: 1 xe tải, 2 dao nhọn, 1 súng quân dụng, 14 viên đạn đồng, 1 đoản bẻ khoá, kim tiêm, một cây mai băng này vừa trộm được…
Vụ việc các đối tượng trộm cắp tài sản có súng quân dụng đang được công an mở rộng điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.