Biệt thự lâu đài Chateau - Giá trị không thể hoán đổi: Giá trị của không gian sống nhiều đặc quyền tiện ích

30/12/2014 06:58 GMT+7

Cuộc sống hiện đại được nâng cao với nhiều tiện ích, dịch vụ. Tuy nhiên, để có không gian sống vừa sinh thái, thiên nhiên rộng mở nhưng cạnh tiện ích, dịch vụ của cả đô thị với những đặc quyền riêng chỉ dành cho cộng đồng thì không phải nơi nào cũng có. Biệt thự lâu đài Chateau - Phú Mỹ Hưng là một ngoại lệ.

Cuộc sống hiện đại được nâng cao với nhiều tiện ích, dịch vụ. Tuy nhiên, để có không gian sống vừa sinh thái, thiên nhiên rộng mở nhưng cạnh tiện ích, dịch vụ của cả đô thị với những đặc quyền riêng chỉ dành cho cộng đồng thì không phải nơi nào cũng có. Biệt thự lâu đài Chateau - Phú Mỹ Hưng là một ngoại lệ.
Nhà câu lạc bộ Chateau - Nơi giao lưu và thư giãn của cộng đồng - Ảnh: P.M.H
Trải nghiệm tiện ích dịch vụ của cả đô thị
Nếu như tại các dự án nhà ở bên ngoài, cư dân chỉ được tận hưởng một số tiện ích, dịch vụ ngay trong khu phố, hoặc nếu muốn có nhiều hơn thì phải đi xa hơn. Vì trong một khu phố, một tòa nhà thì rất khó có được đầy đủ các tiện ích, dịch vụ. Phú Mỹ Hưng là một đô thị có hơn 20 năm phát triển, nên ngoài quy hoạch đồng bộ, môi trường sống tốt… thì đây cũng là một trong số ít khu đô thị có tiện ích, dịch vụ đầy đủ nhất. Mua nhà ở Phú Mỹ Hưng, ngoài việc sở hữu ngôi nhà thì cư dân còn được “đồng sở hữu” hệ thống tiện ích, dịch vụ, môi trường của cả đô thị - điều đã làm nên sự khác biệt của nhà ở Phú Mỹ Hưng.
Trong đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân đều có được các tiện ích, dịch vụ như: giáo dục với đầy đủ các cấp học, dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, ẩm thực, mua sắm, giải trí, thể thao…
Ở vị trí “trái tim đô thị” là khu The Crescent - nơi có hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, trung tâm mua sắm Crescent Mall. Đây cũng là những địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí, cộng đồng được người dân nồng nhiệt đón nhận như lễ chào đón năm mới, đêm tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chạy bộ, giao lưu âm nhạc...
Khu thương mại tài chính quốc tế cũng là một điểm nhấn ấn tượng của đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi đây đang thu hút nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đến đầu tư, mở văn phòng như Unilever, Manulife, Mercedes, Porsche, Vinamilk, Vietcombank...
Đặc quyền riêng có Chateau
Ngoài những tiện ích dịch vụ của cả đô thị thì riêng với Chateau, chủ nhân còn được trải nghiệm những đặc quyền tiện ích chỉ dành cho cộng đồng nơi đây. Chateau chỉ gồm 131 biệt thự lâu đài nhưng có tới 2 nhà câu lạc bộ, 2 sân tennis, 2 hồ bơi để chủ nhân thư giãn và sử dụng. Chăm chút trong từng thiết kế, trang trí nội thất, nhà câu lạc bộ Chateau gây ấn tượng cho bất cứ ai một lần ghé thăm. Nơi đây không khác gì khu vực lễ tân tại những khách sạn 5 sao hay khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Tầng 2 của nhà câu lạc bộ còn có phòng chơi cho trẻ, phòng tập gym, yoga. Những khi căng thẳng, mệt mỏi hay đơn thuần chỉ là sự thư giãn, thì thêm gợi ý gửi đến chủ nhân Chateau là hãy đến hòa mình trong dòng nước mát tại hồ bơi hay vận động cùng trái banh nỉ tại sân tennis cũng sẽ thú vị và sảng khoái không kém.
Công tác phục vụ cũng là một đặc quyền riêng có tại Chateau. Được biết, hiện nay ở Chateau có 74 nhân viên phục vụ, gồm: 2 quản lý khu phố, 2 lễ tân, 2 bảo trì, 30 bảo vệ trực 24/24 tại 3 cổng ra vào, 2 chốt gác trên cao, tuần tra khu phố (tăng cường an ninh còn có thêm 71 camera hồng ngoại, thiết bị báo động, đèn cảm ứng...), 26 nhân viên chăm sóc cây xanh, 12 nhân viên tạp vụ lo vệ sinh.
Cơ hội sở hữu biệt thự lâu đài Chateau rất hạn hữu. Hội tụ chuỗi giá trị không thể hoán đổi, cùng sự cộng hưởng uy tín của thương hiệu Phú Mỹ Hưng đã tạo nên danh tiếng Chateau được cộng đồng những người thành đạt ngưỡng vọng và mong muốn có cơ hội sở hữu.
Mở bán giai đoạn tiếp theo biệt thự lâu đài Chateau:
Số lượng hữu hạn chỉ 28 căn:
8 biệt thự đơn lập, diện tích sàn trên 600 m2; 20 biệt thự phố vườn, diện tích sàn từ 300 m2 - 400 m2.
LH: Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng
ĐT: 08.54118888 - 04.39362640
Website: phumyhung.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.