Biến siêu thị thành vũ trường

21/03/2015 12:03 GMT+7

(TNO) Một nhóm doanh nhân Hà Lan đã nghĩ ra cách biến các siêu thị buồn tẻ thành nơi mua sắm vui nhộn khi tổ chức các sự kiện âm nhạc disco tại đây.

(TNO) Một nhóm doanh nhân Hà Lan đã nghĩ ra cách biến các siêu thị buồn tẻ thành nơi mua sắm vui nhộn khi tổ chức các sự kiện âm nhạc disco tại đây.

Khách hàng sẽ được nhảy múa khi đi mua sắm - Ảnh chụp từ clip quảng cáo sự kiện trên YouTube
 
Mỗi sự kiện diễn ra trong vài giờ, siêu thị được lắp đặt hệ thống âm thanh chất lượng cao, trang trí đèn chớp sáng không khác gì vũ trường và có cả một DJ điều khiển nhạc.

Thay vì chỉ đi loanh quanh mua sắm, khách hàng đến với sự kiện disco có thể vừa hát vừa lựa rau, vừa nhảy vừa lựa cá hay cùng khiêu vũ với những khách hàng khác...

Mục đích của chúng tôi là nhằm đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Siêu thị sẽ được chuyển đổi thành vũ trường với đèn quay và đèn chiếu. Khách hàng sẽ khiêu vũ giữa những gói mì, chai nước tương và uống bia bên cạnh những quả mãng cầu, quả táo hay các bịch khoai tây chiên...", một người trong nhóm doanh nhân Hà Lan nói.

Theo Oddity Central, sự kiện mua sắm cùng disco tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 10.4 tại siêu thị The Dirk van den Broek ở Amsterdam.

Hiện trên trang Facebook của chương trình đã có 3.000 người đăng ký tham gia.

Vé vào cửa cho mỗi sự kiện này là 7,5 euro bao gồm một túi thực phẩm mang về và đồ uống tại chỗ miễn phí.

Khách tham gia sự kiện được yêu cầu ăn mặc theo phong cách những năm 1970.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.