Biến hoá hoàn hảo: Hát hit của Hari Won, thí sinh lập tức bị loại

17/07/2016 09:18 GMT+7

Thí sinh Thu Hòa thách thức ban giám khảo khi chọn ca khúc đang hit của nữ ca sĩ Hari Won Anh cứ đi đi để thể hiện, nhưng may mắn không mỉm cười khi cô là người bị loại trong vòng này.

Sau 10 vòng tranh tài để thử thách tài năng biến hóa của các thí sinh, ban giám khảo và khán giả của Biến hóa hoàn hảo đã chọn ra 7 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng bán kết. Đó là Thu Hoà (Hari Won), Việt Thái (Noo Phước Thịnh), Hà Vân (Hương Lan), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Hoàng Yến (Phương Thanh), Lệ Ngọc (Lệ Quyên) và Ánh Linh (Giao Linh). Cuộc đua ngày càng gay cấn khi có 7 thí sinh nhưng chỉ còn 4 tấm vé vàng dành cho 4 người bước vào cuộc đua chung kết.
Ở vòng Tái đấu, Thu Hòa được Hari Won đánh giá là “to gan” và “liều lĩnh” khi dám rap tiếng Hàn. Lần này, cô lại “thách thức” bạn gái Trấn Thành khi chọn bản hit Anh cứ đi đi để tranh tài. Đây cũng là lần đầu tiên, ca khúc Anh cứ đi đi lên sóng truyền hình. Trong khi Trấn Thành “phiêu” với ca khúc của người yêu thì Hari Won lại rất đăm chiêu “soi” Thu Hoà. Nữ thí sinh tiết lộ mình đã nghĩ về người yêu cũ để truyền tải cảm xúc tốt nhất khi hát ca khúc này.
Kết thúc phần tranh tài của Thu Hoà, giám khảo Chí Tài gửi lời khen tới nữ thí sinh vì chỉ một tiếng trước khi thi, Thu Hoà khóc nức nở vì viêm xoang rất đau nhức. Nghệ sĩ Chí Tài nhận xét: “Con nghĩ về tình yêu cũ mà chú cứ tưởng con xúi Trấn Thành và Hari Won đi đi”. Câu nhận xét hài hước khiến cho không chỉ cặp đôi giám khảo mà các khán giả đều cười nghiêng ngả.
Nữ thí sinh cười rất tươi khi nghe những nhận xét dí dỏm của ban giám khảo
Trấn Thành nhận xét rằng hôm nay Thu Hoà hát không vào nhịp nên bài hát khá lê thê. Tuy nhiên, nam giám khảo vẫn thấy Hari Won của Thu Hoà ngày hôm nay trình diễn ổn vì đây là một ca khúc rất khó hát.
Hari Won cảm thấy khá tiếc cho Thu Hoà. Ca sĩ gốc Hàn cho rằng Thu Hoà vẫn còn “lậm” phong cách nhí nhảnh của mình nên chưa thể hiện được sự ấm áp cũng như day dứt trong bài hát này.
Top 7 thí sinh tranh tài trong đêm bán kết.
Với phần trình diễn chưa tốt, Thu Hoà chỉ nhận được 27,5 điểm cho phần hoá thân thành Hari Won. Cô cùng với Hà Vân (Hương Lan), Ánh Linh (Giao Linh) phải dừng cuộc chơi, nhường tấm vé vào chung kết cho 4 gương mặt xuất sắc hơn: Hoàng Yến (Phương Thanh), Việt Thái (Noo Phước Thịnh), Lệ Ngọc (Lệ Quyên) và Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng).
Biến hoá hoàn hảo vòng chung kết sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 23.7 trên HTV7. Ngôi vị quán quân sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải được truyền hình trực tiếp vào 21 giờ thứ bảy ngày 30.7 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.