Biến HDTV thành điện thoại video

18/11/2011 10:47 GMT+7

(TNO) Với điện thoại Biscotti, chiếc ti vi nhà bạn có thể biến thành màn hình gọi video thoại cực lớn và hoàn toàn miễn phí.

(TNO) Với điện thoại Biscotti, chiếc ti vi nhà bạn có thể biến thành màn hình gọi video thoại cực lớn và hoàn toàn miễn phí.

Biscotti là một thiết bị nhỏ được kết nối với ti vi thông qua cổng HDMI, với bộ điều khiển riêng. Chiếc điện thoại này được trang bị camera 5-megapixel và bộ phận loa để thu hình ảnh và âm thanh.

Đây là sản phẩm của công ty Biscotti trụ sở tại Texas (Mỹ), nhằm khai thác mảng điện thoại video thông qua các thiết bị hỗ trợ dịch vụ voice và video của Google.

Các cuộc gọi hình này được thực hiện hoàn toàn miễn phí giữa các điện thoại Biscotti, cũng như các máy tính bàn, máy tính bảng và điện thoại di động hỗ trợ dịch vụ của Google.

Biscotti tương thích với hầu hết các thiết bị cáp và hộp thu tín hiệu vệ tinh. Bạn có thể nhận được cuộc gọi trong lúc đang xem truyền hình, và có thể chọn tiếp tục xem phim hoặc nghe điện thoại.

Hệ thống hoạt động khá mượt khi được kết nối wi-fi. Nó chạy tốt với tốc độ tải chậm cỡ 256 Kbps, nhưng phải đến tốc độ tải trên 1Mbps thì tính năng HD của ti vi mới được thể hiện.

Giá thiết bị này là 199 USD, theo CNET.

Phi Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.