BIDV SmartBanking - Cho cuộc sống xanh

20/06/2020 12:48 GMT+7

Được thành lập vào năm 1976, từ đó đến nay, BIDV Khánh Hòa luôn hoàn xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh được giao, khẳng định vị thế là ngân hàng chủ lực góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Thị phần hoạt động luôn nằm trong top 3 ngân hàng dẫn đầu trên địa bàn tỉnh với quy mô huy động vốn và tín dụng hơn 16.000 tỉ đồng. Ngoài các chương trình huy động vốn và cho vay với lãi suất hấp dẫn, BIDV Khánh Hòa còn cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính hiện đại với tiện ích và chất lượng ngày càng nâng cao.
Từ nay đến ngày 1.10.2020, BIDV Khánh Hòa triển khai chương trình “BIDV SmartBanking - Cho cuộc sống xanh” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 7,2 tỉ đồng, bao gồm hai ưu đãi kép dành cho khách hàng mới đăng ký dịch vụ: Giờ vàng mỗi ngày tặng đến 100.000 đồng giá trị nạp tiền điện thoại và tặng thêm 30.000 đồng cho khách hàng hàng thực hiện đăng ký dịch vụ thông qua các kênh trực tuyến.
Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội nhận hàng loạt ưu đãi giảm giá khi thanh toán bằng cách dùng tính năng QR Pay trên ứng dụng để thanh toán tại hơn 70.000 cửa hàng, siêu thị, nhà hàng… trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi chương trình ‘Chung tay phòng chống dịch Covid-19’, người dùng ứng dụng BIDV SmartBanking cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm hơn 70% phí chuyển tiền liên ngân hàng, tặng lãi suất gửi tiền online lên tới 0,5%/năm...
Khách hàng đăng ký BIDV SmartBanking ngay để nhận ngay trọn bộ ưu đãi theo 2 cách:
- Đăng ký online (với khách hàng đã có tài khoản tại BIDV): trên ứng dụng BIDV SmartBanking hoặc đăng ký trực tuyến tại https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/
- Đăng ký tại các điểm giao dịch của BIDV Khánh Hòa (Số điện thoại tư vấn: 0258.30823495 - 669).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.