Bị sa thải vì bác bỏ ông già Noel

02/01/2017 10:55 GMT+7

Tờ Le Point ngày 1.1 dẫn thông cáo của hãng Dimensione Eventi Torino, đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc ở Ý, cho biết đã sa thải nhạc trưởng Giacomo Loprieno vì “sự cố ông già Noel”.

Vào cuối buổi hòa nhạc cho thiếu nhi với các nhạc phẩm trong phim hoạt hình Frozen (tựa tiếng Việt Nữ hoàng băng giá) vào ngày 29.12.2016, ông Loprieno bất ngờ bình luận: “Dù sao thì ông già Noel cũng chẳng tồn tại”.
Câu nói gọn lỏn đó như một gáo nước lạnh tạt vào các em nhỏ đang ngồi trong khán phòng còn các vị phụ huynh thì vô cùng bất bình.
Do phải mất thời gian dỗ dành, giải thích để giữ sự hồn nhiên tuổi thơ cho con, họ đã chỉ trích nặng nề nhạc trưởng Loprieno trên mạng xã hội.
Trước làn sóng phản đối dữ dội, Dimensione Eventi Torino quyết định chọn một chỉ huy dàn nhạc khác thay thế ông Loprieno và đăng hình nhạc trưởng mới đứng kế… ông già Noel lên tài khoản Facebook của hãng này.

tin liên quan

Xin ông già Noel tặng... thẩm phán
Trong lễ Giáng sinh vừa qua, ông già Noel đã nhận được một lá thư rất đặc biệt do 20 luật sư của thành phố Nantes, phía tây Pháp, gửi để xin thêm... một thẩm phán, theo tờ Le Point.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.