Bí quyết tặng quà Valentine khiến nàng ngây ngất

08/02/2017 09:00 GMT+7

Là người lãng mạn nên sao Việt thường chọn những món quà thú vị nhưng cũng đầy ý nghĩa dành cho một nửa trong dịp Valentine.

Trương Quỳnh Anh
Khác với những mùa Valentine trước, Tim chuẩn bị quà cho bà xã từ trước tết, đó chính là Gift Voucher làm đẹp. Tim cho biết năm nay anh muốn chung tay chăm sóc cho nhan sắc để bà xã ngày càng xinh đẹp hơn.
Chúng Huyền Thanh
Chúng Huyền Thanh cho biết bạn trai rất thực tế trong việc tặng quà và thường tặng cô những món quà cần thiết cho cuộc sống và công việc.
"Món quà Valentine sớm mà anh Quân tặng đã và đang làm tim Thanh tan chảy. Thật sự mình chẳng bao giờ nghĩ, người yêu của mình lại có thể tặng mình một món quà ý nghĩa mà lại đánh trúng tâm lý thích làm đẹp của mình nữa", Chúng Huyền Thanh chia sẻ.
Chúng Huyền Thanh rất hài lòng về món quà ý nghĩa và thực tế này
Doanh nhân Anh Thơ
“Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng Minh vẫn cố gắng dành thời gian chuẩn bị quà Valentine cho bà xã. Minh muốn dành lời cảm ơn tới vợ và cũng muốn vợ đón ngày lễ tình nhân với vẻ ngoài hoàn hảo nhất nên Minh tặng bà xã Gift Voucher làm đẹp”, MC Bình Minh.
Tình cảm của Bình Minh dành cho vợ luôn khiến dư luận quan tâm và ngưỡng mộ
Phụ nữ thích được yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Vì thế, một món quà mang ý nghĩa tinh thần sẽ giúp họ nhận thấy bạn trân trọng và yêu họ đến chừng nào. Một liệu trình chăm sóc làn da, vóc dáng hoặc trị liệu tại một thương hiệu viện thẩm mỹ có tên tuổi chắc chắn là một ý tưởng không tồi.
Gợi ý với bạn, Gift Voucher của Viện thẩm mỹ Khơ Thị được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, thương hiệu nổi tiếng và dịch vụ cao cấp.
Tặng Gift Voucher làm đẹp thể hiện sự tinh tế của bạn trong việc làm vui lòng người nhận. Bạn có thể tìm hiểu thông tin Gift Voucher quà tặng này tại đây.
Hành động ngay để nhận ưu đãi đến 50% các dịch vụ làm đẹp giúp “Da trắng, dáng xinh - Tự tin sánh bước bên chàng” ngày Valentine. Xem thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.
Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 7302 7777
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. ĐT: (08) 73 08 60 79
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM. ĐT: (08) 73 01 86 79
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. ĐT: (0710) 7302 777
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.