Bí quyết nào giúp Tugo đoạt doanh số cao nhất của hãng hàng không Air China

13/12/2019 15:25 GMT+7

Trong vòng 6 năm thành lập và phát triển, Tugo đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng như top 1 các doanh nghiệp có doanh thu cao nhất của Air China, top 3 doanh nghiệp có doanh thu cao nhất của Vietnam Airlines.

Trong ngày 12.12.2019 vừa qua, Công ty du lịch Tugo chính thức đạt danh hiệu doanh nghiệp có doanh thu cao nhất của hãng hàng không Air China. Đây lần thứ 2 liên tiếp trong năm 2018 - 2019 công ty đạt top 1 doanh nghiệp lữ hành có doanh thu cao nhất của Air China. Sau đây sẽ là những chia sẻ của công ty về thành công trên.
Ông Nguyễn Minh Bảo, Giám đốc vận hành của Công ty Tugo nhận giải doanh nghiệp có doanh thu cao hãng bay Air China. Ảnh: Tugo

Ông Nguyễn Minh Bảo, Giám đốc vận hành của Công ty Tugo nhận giải doanh nghiệp có doanh thu cao hãng bay Air China

Ảnh: Tugo

Sản phẩm khác biệt

Tugo luôn chú trọng vào việc nâng cấp chất lượng tour lên mức tốt nhất theo tiêu chí “tour giá tốt chất lượng cao”. Trong năm 2019, Tugo đã cùng các đối tác như Air China, Vietnam Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines và Criteo tung ra chiến dịch “định nghĩa tour cao cấp”.
Hiện nay, nhu cầu trải nghiệm du lịch của người Việt ngày một tăng đặc biệt là với du lịch nước ngoài. Trong năm 2019, Công ty du lịch Tugo đã đón hơn 10.000 lượt khách đến các thị trường như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Australia, các nước châu Âu, Canada và Mỹ.
Khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao tại Hàn Quốc. Ảnh: Tugo

Khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao tại Hàn Quốc

Ảnh: Tugo

Cho tới cách tiếp cận khách hàng sáng tạo

Không chỉ dừng ở việc quảng cáo và tung ra các đợt khuyến mãi, Tugo đặt mục tiêu cung cấp các thông tin hữu ích về du lịch rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhằm giúp khách hàng và những bạn trẻ có nhu cầu tìm hiểu về những kinh nghiệm, thông tin tour du lịch dễ dàng tiếp cận.
Ngoài ra, Tugo cũng là một công ty du lịch đầu tiên tại Việt Nam với hơn 3.000 lượt đánh giá trên fanpage với số điểm là 4,9/5.
Cùng với chất dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, số lượng khách của Tugo đã tăng trưởng 100% trên một năm.

Chọn những đối tác tin cậy

Đoàn khách của Công ty du lịch Tugo tại Hàn Quốc. Ảnh: Tugo

Đoàn khách của Công ty du lịch Tugo tại Hàn Quốc

Ảnh: Tugo

Để có được những dịch vụ chất lượng cao nhưng lại nằm ở mức giá phù hợp, việc lựa chọn đối tác uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu của Công ty du lịch Tugo. Những đơn vị hợp tác với công ty trong các lĩnh vực như hàng không, khách sạn luôn phải cam kết chất lượng sản phẩm từ chương trình tour đến khách sạn lưu trú từ 4 - 5 sao.
Chính vì đạt được những thành công trong việc bảo đám chất lượng tour du lịch ở mức tốt nhất, Công ty Tugo được các hãng hàng không hàng đầu và những đối tác chiến lược như Air China, Vietnam Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) và cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO).
Ngoài ra công ty cũng là một trong các đối tác chiến lược trong lĩnh vực công nghệ với các tập đoàn như: Criteo, Facebook và Google.
Tour cao cấp của Công ty du lịch Tugo sẽ cho du khách trải nghiệm các dịch vụ như bay với hãng hàng không quốc gia hoặc hãng hàng không 5 sao, lưu trú tại khách sạn 4 - 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thưởng thức các bữa ăn đa dạng và phong phú, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng, chi phí tour trọn gói và không phụ thu. 
Bài viết được thực hiện với sự phối hợp thực hiện Báo Thanh Niên và Công ty Du lịch Tugo 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.