Bí quyết để thành công trong công việc

07/04/2016 05:00 GMT+7

Sau gần 10 năm tham gia WTO và gần đây là AEC và TPP, làn gió mang tên hội nhập này đã mang đến cho người lao động VN nhiều cơ hội được làm việc trong môi trường đẳng cấp quốc tế với chế độ đãi ngộ cao.

Sau gần 10 năm tham gia WTO và gần đây là AEC và TPP, làn gió mang tên hội nhập này đã mang đến cho người lao động VN nhiều cơ hội được làm việc trong môi trường đẳng cấp quốc tế với chế độ đãi ngộ cao.

Trong một thị trường lao động “mở” với nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thách thức này, đâu là bí quyết để thành công?
“Sếp Việt” - họ là ai ?
I-TALK 2016
* Chương trình được thiết kế bởi Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) và đối tác chiến lược The City University of New York (CUNY), hệ thống trường ĐH công lập lớn thứ ba của Mỹ.
* Bài học là những tình huống thông dụng trong công việc, du lịch và giao tiếp xã hội.
* Dễ học, dễ nói, dễ thành công, kết quả rõ rệt sau mỗi buổi học với chi phí tối ưu.
* Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động với phương pháp giảng dạy đặc thù.
Là giám đốc kinh doanh của một tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia danh tiếng trên thế giới tại VN, Quốc Anh - hiện quản lý hàng chục nhãn hàng với gần bảy mươi nhân viên. Ngày nay, khi điểm qua các tập đoàn đa quốc gia tại VN, sẽ nhận thấy người Việt đang dần đảm trách những vị trí “sếp” quan trọng, từ trung đến cao cấp, từ trưởng các phòng ban, giám đốc các bộ phận cho đến tổng giám đốc điều hành. Mức lương tháng hàng ngàn đô trở lên, bảo hiểm cho cá nhân và người thân, cơ hội được đề bạt và huấn luyện tại nước ngoài… dành cho cấp quản lý quả thật vô cùng hấp dẫn và là đích đến của nhiều người Việt thời nay.
Giờ đây, khái niệm “sếp Việt” không còn quá xa lạ, họ chính là những người xung quanh ta, đã và đang làm việc, luôn luôn chứng tỏ được năng lực của mình. Vậy đâu là bí quyết của họ?
Bí quyết thành công thời hiện đại
Điều gì đã giúp “sếp Việt” tạo dựng được vị trí mà trước đây chỉ có người nước ngoài hay hiếm hoi người Việt đạt được?
Được biết, năng lực về chuyên môn cao và giỏi tiếng Anh chính là một trong những yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của thế hệ các quản lý trung và cao cấp người Việt mới, bởi lẽ họ không bị rào cản ngôn ngữ giới hạn việc thể hiện năng lực của mình trước đội ngũ quản lý cấp cao của tập đoàn, vốn đều là người nước ngoài.
“Dân công sở” học gì để giỏi tiếng Anh ?
Trong một thời đại mà “mỗi bà mẹ đều nằm mơ Harvard, mỗi công ty đều muốn hóa Apple”, ước mơ trở thành “sếp Việt” đã không còn quá xa vời. Vấn đề là phải tôi luyện và trang bị cho mình như thế nào để tối ưu hóa năng lực và đón đầu cơ hội cho bản thân. Đặc biệt là trang bị khả năng giao tiếp lưu loát và tự tin sử dụng tốt tiếng Anh trong môi trường công việc, tạo hiệu quả cao trong mọi tình huống.
Để giúp đội ngũ nhân lực VN khẳng định ưu thế, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) kịp thời phối hợp với Đại học CUNY (The City University of New York) của Mỹ, đối tác chiến lược 20 năm của VUS, thiết kế chương trình Anh ngữ đàm thoại ứng dụng i-TALK 2016.
Liên hệ: Hotline:
(08) 3925 9693. Đăng ký để nhận tư vấn học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí: http://tuvan.vus.edu.vn/, https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS.
Với mục tiêu giúp học viên tự tin giao tiếp với cộng đồng quốc tế trong thời gian ngắn nhất, i-TALK 2016 xây dựng 3 cấp độ lần lượt là: khởi động, tăng tốc và về đích. Ưu điểm của i-TALK chính là người học được thực hành tiếng Anh qua những tình huống thông dụng cụ thể với các chủ đề thực tiễn trong công việc, du lịch và giao tiếp xã hội. Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động với phương pháp giảng dạy đặc thù, giúp học viên ghi nhớ bài học, ứng dụng ngay vào thực tế và tiến bộ rõ rệt sau mỗi buổi học. Đặc biệt, dễ học, dễ nói với chi phí tối ưu là những gì mà chương trình Anh ngữ i-TALK 2016 của VUS cam kết mang đến cho người học.
I-TALK 2016 được kỳ vọng là công cụ hiệu quả giúp xây dựng và nâng cao kỹ năng nghe - nói, giúp ứng viên tự tin khi đối mặt với thách thức phải cạnh tranh trong thị trường lao động ngày càng quốc tế hóa, khi tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp. Được biết, chương trình Anh ngữ đàm thoại ứng dụng này đã được triển khai giảng dạy trên toàn hệ thống VUS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.