Bị nám da hơn 2 năm nên trị bằng cách nào?

29/12/2015 06:00 GMT+7

Hỏi: Da mặt tôi bị nám hơn 2 năm rồi. Khi nám mới xuất hiện tôi tưởng ít bữa sẽ hết, nhưng không ngờ càng ngày nám càng nặng hơn. Xin tư vấn giúp, tôi nên trị nám da bằng cách nào?( Ngọc Ninh - Đà Nẵng)

Hỏi: Da mặt tôi bị nám hơn 2 năm rồi. Khi nám mới xuất hiện tôi tưởng ít bữa sẽ hết, nhưng không ngờ càng ngày nám càng nặng hơn. Xin tư vấn giúp, tôi nên trị nám da bằng cách nào?( Ngọc Ninh - Đà Nẵng)

Đáp: Chào bạn Ngọc Ninh, rất vui khi nhận được thư bạn gửi về hòm thư của chuyên mục Làm đẹp. Với những băn khoăn của bạn về việc bị nám da hơn 2 năm nên trị bằng cách nào thì tốt nhất, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn như sau:
Nám da cần điều trị đúng cáchNám da cần điều trị đúng cách
Nám da là tình trạng melanin - sắc tố cấu tạo nên màu sắc của da tóc và mắt bị kích thích tổng hợp quá mức, khiến da xuất hiện các đốm/mảng sậm màu. Nguyên nhân chủ yếu gây nên nám da là do nội tiết, sử dụng mỹ phẩm (kem trộn có chứa corticoide), ánh sáng mặt trời, stress tâm lý.
Mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nám da lại là kẻ thù số một đối với nhan sắc chị em phụ nữ, làm người bệnh trở nên kém đẹp và trông già nua, thiếu sức sống. Hơn nữa, nám da nếu để càng lâu sẽ càng phát triển mạnh và việc điều trị nám thường mất thời gian, đòi hỏi phải phối hợp nhiều phương pháp vì bệnh rất dễ tái phát.
Hiện nay, có 4 phương pháp trị nám đang được áp dụng nhiều nhất đó là mặt nạ thiên nhiên, kem trị nám, thực phẩm chức năng và trị liệu bằng công nghệ vao.
Tuy nhiên, với tình trạng của bạn là nám lâu năm, chân nám đã mọc sâu dưới da thì không thể nào dùng phương pháp tự nhiên được. Bởi những mặt nạ tự chế từ các nguyên liệu thiên nhiên chỉ giúp nám da mờ đi chứ không hết hẳn và không trị được tận gốc, chưa kể bạn phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức.
Còn về thực phẩm chức năng, đây là cách trị nám từ bên trong, giúp loại bỏ nám tận gốc và ngăn ngừa tái phát rất tốt. Song bạn cần kiên trì lâu dài mới có được hiệu quả như ý. Đặc biệt trên thị trường hiện đang xuất hiện tràn lan các sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái giả, hầu hết chúng đều chứa hóa chất nguy hiểm, gây hại trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí có thể gây tử vong.
Bên cạnh đó, trị liệu bằng công nghệ cao là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh nhất, giúp đánh bay vết nám chỉ sau thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức. Nhưng nhược điểm của nó là giá thành khá cao, một liệu trình trung bình có giá từ trên chục triệu đến vài chục triệu đồng. Hơn nữa, phương pháp này còn có thể khiến da bị tổn thương, để lại sẹo, gây đau đớn mà không loại bỏ nám hoàn toàn và khả năng tái phát cao, lên đến 100%.
Nếu không đủ tiền đến các thẩm mỹ viện trị liệu bằng công nghệ cao hoặc lo lắng về độ an toàn khi dùng thực phẩm chức năng, bạn hãy sử dụng kem trị nám. Dòng sản phẩm này đang được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Với thành phần là các dưỡng chất tốt cho da và hoạt động theo cơ chế tác động đến độ sâu cần thiết, nơi các sắc tố melanin dưới da ẩn nấp, phá vỡ chúng, đào thải chúng ra ngoài, kem trị nám giúp da nhanh chóng sạch nám và mang lại hiệu quả tận gốc. Hơn nữa, kem trị nám còn sở hữu đem đến nhiều lợi ích vượt trội mà các phương pháp khác không làm được như giá thành tương đối rẻ, phù hợp túi tiền của đại đa số mọi người, dễ sử dụng, lành tính và tiện lợi.
Một trong những loại kem trị nám hiệu quả, an toàn và có chất lượng tốt, phù hợp với tình trạng nám của bạn, đó là kem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream.

Kem trị nám ban đêm SakuraKem trị nám ban đêm Sakura
Kem trị nám ban đêm Sakura giúp loại bỏ nám hiệu quả, giảm tình trạng sạm màu da tại các vùng có sự tăng hắc tố melamin quá mức bình thường. Đồng thời, làm mờ các vết tàn nhang, đốm nâu và vết thâm do mụn để lại, giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hóa. Mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì kết quả lâu dài.
Về chất lượng của kem chữa nám ban đêm Sakura đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y tế, có tem chống hàng giả của Bộ Công an nên không gây hại đến làn hay sức khỏe và thích hợp cho mọi loại da.

Chúc bạn sớm có được làn da đẹp như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.