Bị khiếu nại vì chậm tống đạt quyết định thu hồi đất

10/10/2013 01:45 GMT+7

Ngày 9.10, UBND tỉnh Quảng Nam cho biết đã yêu cầu UBND H.Điện Bàn chỉ đạo tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với Ban Bồi thường thiệt hại - giải phóng mặt bằng và tái định cư huyện (nay là Trung tâm phát triển quỹ đất H.Điện Bàn) do thiếu sót trong quá trình kiểm kê, lập phương án bồi thường liên quan đến dự án sân golf của Công ty CP sân gôn Indochina Hội An.

Cụ thể, ông Võ Văn Khuyến (trú Q.6, TP.HCM) có 2 thửa đất bị ảnh hưởng tại dự án này. Kết quả thẩm tra, xác minh của UBND tỉnh cho thấy, sau khi ban hành 2 quyết định thu hồi đất, UBND H.Điện Bàn và các cơ quan chuyên môn không thực hiện việc tống đạt các quyết định này cho ông Khuyến. Quyết định ban hành tháng 11.2007, nhưng đến cuối tháng 7.2009 Ban Bồi thường thiệt hại - giải phóng mặt bằng và tái định cư H.Điện Bàn mới gửi thông báo thu hồi đất và bồi thường thiệt hại cho ông Khuyến; thậm chí do ghi sai địa chỉ nên bị bưu điện trả lại.

Theo UBND tỉnh Quảng Nam, việc cơ quan chức năng không liên hệ trực tiếp với người có quyền lợi liên quan là không đúng quy định pháp luật. Đây là một trong 2 nội dung mà ông Khuyến khiếu nại chính quyền (nội dung còn lại về đơn giá bồi thường).

H.X.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.