Bị dây điện siết cổ khi đang chạy xe trên đường

Bắc Bình
Bắc Bình
02/09/2019 20:11 GMT+7

Đang chạy xe trên đường Trương Định, P.6, TP.Bến Tre (Bến Tre) thì anh Huy bị một sợi dây điện màu đen quấn ngang cổ khiến ngạt thở.

Chiều ngày 2.9, Công an P.6, TP.Bến Tre (Bến Tre), cho biết khoảng 15 giờ ngày 2.9, anh Nguyễn Hoài Huy (38 tuổi, ngụ xã An Hiệp, H.Châu Thành, Bến Tre; công tác trong lực lượng Công an tỉnh Bến Tre) đang chạy trên trường Trương Định, P.6, TP.Bến Tre thì bị dây điện (loại dây điện nối từ dây chính cặp lộ với thiết bị wifi có dây dùng trong nhà) thòng xuống siết vào cần cổ khiến anh Huy phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với PV Thanh Niên tại BV Nguyễn Đình Chiểu,  anh Huy cho biết vào thời điểm trên, anh đang chạy trên đường thì trời bất ngờ đổ mưa giông và bị dây điện vướng vào, siết ngang cổ. 

“Tôi mới định tăng tốc chạy về nhà của người bà con ở gần đó để trú mưa thì cảm thấy cổ bị vướng cái gì đó, tôi thắng gấp nhưng gần 2 mét xe mới dừng lại được. Rất may là sợi dây chưa giãn đến hết mức có thể, nếu không thì cổ tôi đã đứt lìa chứ còn nói chuyện được nữa đâu”, anh Huy bức xúc.

Trên cổ anh Huy bị trầy xướt nhiều, phồng rộp và hiện đang được các bác sĩ BVĐK Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) kiểm tra vết thương.

Tại đây, đại diện của Công ty Viễn thông Bến Tre (VNPT Bến Tre) cũng đã có mặt để thăm hỏi nạn nhân Huy và thừa nhận sợi dây điện là loại dây để đấu nối từ cổng cáp quang dây chính ven đường lớn vào thiết bị wifi dùng trong nhà. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.