Bị đâm chết khi đang cự cãi vì va chạm giao thông

15/05/2016 21:36 GMT+7

Sau va chạm giao thông, trong lúc đang cự cãi thì anh Ngọ bị đâm gục tại chỗ. Anh Ngọ được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Đến khoảng 20 giờ ngày 15.5, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra ở khu vực hầm chui Tân Tạo (Q.Bình Tân, TP.HCM).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, anh Thân Văn Ngọ (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển xe máy BS 38C1 - 146.53, lưu thông trên đường song hành với QL1, hướng từ Q.Bình Tân về Q.12, khi đến khu vực hầm chui Tân Tạo thì xảy ra va chạm giao thông với xe máy của hai thanh niên lạ mặt.
Cú va chạm khiến 2 xe máy cùng ngã xuống đường. Trong lúc hai bên xảy ra cự cãi, bất ngờ một trong hai thanh niên kia rút hung khí đâm anh Ngọ gục tại chỗ.
Sau khi gây án, hai thanh niên lên xe máy tẩu thoát. Anh Ngọ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, vì vết thương quá nặng.
Cũng theo thông tin ban đầu, anh Ngọ làm công nhân, sau giờ làm việc, anh đang trên đường về thì bị đâm chết chỉ vì một va chạm giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.