Bị bắt vì chê món ăn vợ làm ‘quá số lượng’

04/08/2016 13:33 GMT+7

Một người đàn ông Mỹ vừa bị bắt giữ sau khi có hành vi bạo lực với vợ do không hài lòng với món bánh mì phô mai do chính tay vợ chế biến.

Metro ngày 3.8 cho hay, ông James DePaola, 55 tuổi đến từ quận Clarke, bang Georgia (Mỹ) đã bất đồng với vợ mình là bà Michele khi bà chế biến món bánh mì phô mai.
Cụ thể, ông James đã thể hiện sự tức giận trước việc vợ mình sử dụng 3 lát phô mai cho món ăn trong khi ông yêu cầu 2 lát. Không hài lòng với việc này, ông James đã la hét và nhổ nước bọt vào mặt bà Michele.
Trong khi đó, cô con gái 12 tuổi đã gọi điện tới sở cảnh sát và khai báo rằng ông bố đã đánh mẹ, sau đó ném điện thoại gia đình vào tường.
Tại cơ quan cảnh sát quận Clarke, ông James đã thừa nhận hành vi của mình. Bản thân ông từng có tiền án tiền sự về hành vi bạo lực, bị phạt lao động công ích và đối mặt với một lệnh cấm.
Về phía bà Michele, bà cho biết thường xuyên bị ông James chửi rủa vô cớ và không ít lần bị hành hạ. Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc này.

tin liên quan

Giết vợ ngay trước ngày ra tòa ly hôn
Xin vợ 50 triệu đồng trước khi ra toà ly hôn nhưng không được đồng ý, ông Đoàn Thạch Cương (50 tuổi, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) đã sát hại vợ.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.