Beyoncé nguyện 'chết bên chồng'

06/04/2015 13:21 GMT+7

(TNO) Trong lời ca khúc Die with you (tạm dịch: Chết bên anh ), nữ danh ca Beyoncé thổ lộ: '... Người yêu ơi, vì em thức giấc chỉ để được ngủ cùng anh. Em mở mắt để có thể nhìn thấy anh. Và em sống để được chết bên anh'.

(TNO) Trong lời ca khúc Die with you (tạm dịch: Chết bên anh), nữ danh ca Beyoncé thổ lộ: "... Cause darling I wake up just to sleep with you. I open my eyes so I could see with you. And I live so I can die with you" (Người yêu ơi, vì em thức giấc chỉ để được ngủ cùng anh. Em mở mắt để có thể nhìn thấy anh. Và em sống để được chết bên anh).

Vợ chồng Beyoncé - Jay Z tình tứ bên nhau - Ảnh: Reuters

Die with you là ca khúc mà Beyoncé đã viết để dành tặng cho người chồng yêu dấu Jay Z nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới của vợ chồng cô, theo Daily Mail.

Clip của ca khúc được thực hiện khá nhẹ nhàng, do chính Jay Z ghi hình, vừa được tung lên YouTube hôm 4.4, làm thổn thức không biết bao nhiêu trái tim của cư dân mạng.

Trong clip "homemade" này, cô diện trang phục thể thao, tóc thắt bím trẻ trung và cất giọng hát đầy mê hoặc bên cây đàn piano.

Ca khúc mở đầu bằng những lời tâm sự đầy tin tưởng của ngôi sao 33 tuổi dành cho người chồng lớn hơn cô một con giáp: "I don't have a reason to cry. And I have every reason to smile. I don't have a reason to lie. When you’re already reading my mind" (Em không có lý do để khóc. Và em có lý do để cười. Em không có lý do để nói dối. Khi anh đã nhìn thấu tâm trí em).

Nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tị với nghệ sĩ nhạc rap Jay Z khi anh may mắn có được một tình yêu lý tưởng từ người vợ của mình, một ngôi sao trên bầu trời âm nhạc thế giới.

Beyoncé vừa đàn vừa hát ca khúc Die with you tặng chồng - Ảnh chụp từ YouTube

Giữa tuần trước, đôi trai tài gái sắc này được nhìn thấy ngồi trên một chiếc máy bay riêng để đến New York (Mỹ) mà không có con gái Blue Ivy (3 tuổi) đi cùng, giới truyền thông cho rằng đó là chuyến đi nghỉ mừng 7 năm ngày cưới của họ.

Trước đó, hồi tháng 5 năm ngoái, cả hai bị chộp hình đang cãi nhau trong một thang máy khách sạn. Điều này làm dấy lên những lời đồn đoán cho rằng họ sẽ công bố "đường ai nấy đi" sau khi tour diễn chung của cả hai On The Run kết thúc vào tháng 9.2014.

Tuy nhiên, đến thời điểm này thì mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Beyoncé viết tặng chồng một ca khúc nói lên tình yêu mãnh liệt của cô đối với anh. Và họ đang "ẩn nấp" ở một nơi lãng mạn nào đó để tận hưởng hạnh phúc cùng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.