Bella Mai: 'Diễn cảnh yêu Hứa Minh Đạt không khó nhưng... buồn cười'

08/02/2018 09:57 GMT+7

Đích tôn độc đắc là phim điện ảnh đầu năm của Á hậu Miss Tourism Universe 2017 . Người đẹp cho biết danh hiệu tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế không phải là yếu tố để những diễn viên trẻ được nhà sản xuất ưu ái.

Tại buổi ra mắt phim mới đây, cô chia sẻ: "Trong phim Mai vào vai cô gái nông thôn hiền lành, chất phác đem lòng yêu anh Hứa Minh Đạt. Cá nhân Mai vào vai diễn này không quá khó vì bản chất xuất thân là cô gái nông thôn chưa từng yêu ai. Cái khó nhất là làm sao bắt kịp mạch cảm xúc cùng anh Hứa Minh Đạt... Những cái nắm tay, những cái tựa đầu và tình huống oái oăm trên phim đều là thật, nhưng khi bước ra khỏi ống kính thì Mai và anh Đạt trở về đúng vị trí người em và đàn anh trong nghề. Mai trân trọng cách anh Đạt sống với nghề như thế".
Nếu Hứa Minh Đạt đang có hôn nhân viên mãn cùng nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ và hai cậu con trai kháu khỉnh, thì Bella Mai vẫn chưa lập gia đình. Thừa nhận Hứa Minh Đạt không phải tuýp "mỹ nam trong mộng" nên các cảnh diễn thân mật với đàn anh cô cảm thấy "buồn cười" nhiều hơn.
Bella Mai kể thêm về thời điểm đóng Đích tôn độc đắc là vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới 2017. Tuy nhiên khi ra đoàn phim, cô lột bỏ hoàn toàn hào quang của danh hiệu Á hậu để cống hiến cho vai diễn lần này. Người đẹp cho rằng danh hiệu tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế không phải là yếu tố quyết định để những diễn viên trẻ như cô được nhà sản xuất, đạo diễn ưu ái. Thậm chí, để đảm nhận vai diễn lần này cô phải tham gia casting như nhiều diễn viên khác.
Vẻ đẹp trong ngần của Bella Mai trong Đích tôn độc đắc
Nhan sắc lộng lẫy của người đẹp tại lễ công chiếu phim
Ngoài ra Bella Mai còn chia sẻ chuyện bị nhiều đồng nghiệp xa lánh sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu. “Sau khi đi thi trở về em vẫn đi quay phim một cách bình thường, nói chuyện cư xử với mọi người như trước đây. Nhưng em cảm nhận được mọi người đã nhìn em với ánh mắt khác, cách nói chuyện cũng xa cách hơn xưa khiến em cảm thấy rất tủi thân”, Bella Mai nói.
Đích tôn độc đắc là một bộ phim của đạo diễn Trần Ngọc Giàu với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: NSƯT Hoài Linh,Tấn Beo,Thân Thúy Hà, Hứa Minh Đạt, Thanh Vy, Bạch Công Khanh, Xuân Nghị, Lê Lộc… Trước đó, Bella Mai từng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với Mùa oải hương năm ấy. Người đẹp cũng là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim như: Đường chân trời, Săn đàn ông, Trả giá, Hương quê, Gỡ rối tơ lòng, Nhà không có mẹ chồng, Ngũ long công chúa...
Người đẹp chụp ảnh cùng các diễn viên, khách mời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.