Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 16 chung cư xuống đất tử vong

Công Nguyên
Công Nguyên
08/05/2019 19:44 GMT+7

Bé trai 3 tuổi bất ngờ rơi từ tầng 16 của chung cư The Eastern (P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM) xuống đất và đã tử vong.

Ngày 8.5, Công an Q.9 (TP.HCM) đang điều tra nguyên nhân vụ bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 16 chung cư The Eastern (đường Liên Phường, P.Phú Hữu, Q.9) xuống đất và đã tử vong vào sáng cùng ngày.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 8.5, bé trai T.N.T.P (3 tuổi) cùng mẹ xuống tầng trệt tiễn bố đi làm. Sau đó, hai mẹ con quay trở lên căn hộ tại tầng 5, block A, chung cư The Eastern.
Trong lúc người mẹ dọn dẹp nhà cửa thì bé P. đi ra hành lang, bấm thang máy lên tầng 16. Sau đó, người dân phát hiện bé P. rơi từ trên cao xuống đất nên hô hoán thông báo với Ban quản lý chung cư. Bé P. được người dân đưa đi Bệnh viện Q.2 cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.
Nhận tin báo, Công an Q.9, Công an P.Phú Hữu có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để điều tra làm rõ vụ việc.
Công an cũng thu giữ một chiếc xe đạp mini , và một đôi dép được cho là của bé P.. Theo Công an Q.9, vụ việc xảy ra rất đau lòng, bé đi xe đạp chơi tự do ngoài hành lang và tự ý bấm thang máy lên tầng 16 chơi 1 mình. Khi sự việc bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 16 xuống đất thì gia đình mới hoảng hốt tìm con thì đã quá muộn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.